4 mỹ nhân Hàn nâng đời nhan sắc khi chuyển sang tóc tỉa layer

( PHUNUTODAY ) - Hãy ngắm nhìn màn thay đổi nhan sắc của các sao nữ Hàn khi kết thân với kiểu tóc này, chắc chắn sẽ có thêm động lực để "triển" ngay.

Tóc tỉa layer là một kiểu tóc đang "làm mưa làm gió" gcos công dụng "lột xác" nhan sắc. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết có nên "đu" trend tóc tỉa layer hay không thì hãy ngắm nhìn màn thay đổi nhan sắc của các sao nữ Hàn là biết.

Sooyoung 

Trước khi gắn bó với tóc lửng tỉa layer, Sooyoung đã có một khoảng thời gian dài để tóc ngắn. Khi chuyển sang tóc lửng tỉa layer, nhan sắc của Sooyoung mới thực sự lên hương, mặn mà hơn, và luôn ghi điểm ở sự sang trọng, thanh lịch. Khi diện những bộ cánh đơn giản, đời thường, tóc lửng tỉa layer giúp Sooyoung hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung. Đây là lựa chọn đúng đắn của mỹ nhân 31 tuổi này.

Empty
Empty

Jisoo

Cô chị cả có phong cách dịu dàng, nữ tính nhất Black Pink. Kiểu tóc dài thướt tha Jisoo vẫn hay để đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tôn lên nhan sắc. Khi chuyển sang tóc lửng tỉa layer. Đây cũng là lúc nhan sắc của Jisoo đã xuất chúng lại càng thăng hạng vượt bậc. Cô nàng vẫn nữ tính, dịu dàng nhưng visual còn ăn điểm hơn. Đây là bước chuyển mình quan trọng, giúp hình tượng của Jisoo thêm mới mẻ, đồng thời đưa chị cả Black Pink lên một đỉnh cao nhan sắc khác.

Empty
Empty

Park Shin Hye

Park Shin Hye khi để tóc dài thướt tha thì đầy nữ tính. Hiện tại Park Shin Hye không còn gắn bó với tóc dài hẳn hay ngắn hẳn, cô chuyển sang để tóc tỉa layer lửng lơ. Kiểu tóc này mang đến cho Park Shin Hye sự thanh lịch, trang nhã, đôi khi cũng rất bay bổng và tất nhiên, nét trẻ trung và tươi mới. 

Empty

Han So Hee

Khi đóng "bom tấn" truyền hình "Thế giới hôn nhân", Han So Hee để tóc dài, rẽ mái chéo. Gần đây, Han So Hee đã chuyển sang để kiểu tóc lửng tỉa layer. Lúc này diện mạo của cô ngay lập tức trẻ ra vài tuổi, trông ngọt ngào và tươi mới hơn hẳn. Kiểu tóc tỉa layer cũng giúp tôn lên nét cá tính và sắc sảo vốn có của Han So Hee, đồng thời đem đến cho cô vẻ ngoài sành điệu hơn.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link