Phương Oanh trong "Hương vị tình thần" lên đồ nhàm chán, chỉ diện đi diện lại một items

( PHUNUTODAY ) - Sang đến phần 2, Nam cũng diện đi diện lại một kiểu áo gile, phong cách thời trang chẳng khác gì phần 1.

Hương Vị Tình Thân vẫn đang là bộ phim ăn khách của đài VTV khiến công chúng luôn ngóng trông từng tập. Nhân vật Nam do Phương Oanh đảm nhận lại là một kỹ sư điện nên chuyện quần áo ăn mặc hết sức đơn giản. Từ phần 1 sang phần 2, phong cách thời trang của Nam vẫn luôn là điều mà người xem "trăn trở" nhất.

Empty
Empty

Cô kỹ sư Nam của phần 1 luôn trung thành với quần jeans, boots, sơ mi... 

Empty

Sang đến phần 2, ngay từ tập 1 của phần 2 Nam đã xuất hiện sang chảnh khiến ai nấy đều bất ngờ. Thay vì mấy kiểu áo hoodie, áo sơ mi rộng thùng thình như trước, Nam diện blouse họa tiết nổi bật, khoe chân dài với váy ngắn gợi cảm.

Empty

Thế nhưng chỉ một duy nhất như vậy bởi sau đó phong cách mờ nhạt thậm chí mỗi kiểu áo gile "lỗi thời". Dù là đi làm ở nước ngoài nhưng phong cách cũng không khá lên là mấy. Có chăng Nam chỉ thay đổi kiểu tóc, từ tóc ngắn sang tóc dài mềm mại và buộc gọn gàng.

Empty

Sang phần 2, Nam có niềm đam mê bất tận với áo gile, mặc hoài mặc mãi không chán. 

Empty

Chiếc áo gile màu nude này còn mặc tới mấy lần liền, mà lần nào cũng là cách lên đồ quen thuộc.

Empty

Chưa kể Nam còn có cả áo kẻ, gile trắng, gile màu xanh... 

Empty

Trong tất cả những lần mặc gile của Nam thì có duy nhất lần Nam mặc cùng sơ mi trắng + quần jeans.

Empty

Sau đó Nam vẫn trung thành với chiếc áo gile quen thuộc.

Empty

Cô còn chọn set đồ với gam màu hơi "quê", quần bị nhăn nhúm nên nhìn thiếu chỉn chu, dù cho Nam đã thay đổi phong cách nhưng bộ cánh này vẫn không mấy ăn hình.

Áo gile đúng là kiểu áo cực khéo giấu dáng, rất nhiều nàng tự ti về vòng eo của mình cũng chọn gile để diện. Nhưng nếu như mẫu áo của Nam nhìn mờ nhạt, hơi quê thì vẫn còn rất nhiều những kiểu gile khác sang chảnh xịn xò chị em có thể chọn lựa nhé. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link