Đã qua 2 năm nhưng tóc ngắn của Wendy (Red Velvet) vẫn tiếp tục gây sốt khắp xứ kim chi

( PHUNUTODAY ) - Tóc ngắn của Wendy (Red Velvet) từng gây sốt rầm rộ từ Hàn sang Việt vì quá xinh, đến giờ vẫn chưa hết mốt.

Kpop có rất nhiều nữ idol đã lột xác thành công nhờ chuyển từ tóc dài, sang tóc ngắn, và Wendy chính là một trong số đó. Cô từng được tán dương không ngớt từ phía công chúng và còn được phủ sóng rộng rãi, vượt ngoài phạm vi xứ kim chi.

Nm 2019, "tóc của Wendy" chính là kiểu tóc được "order" chóng mặt tại các salon Hàn Quốc. Ở Việt Nam, phái đẹp cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của Wendy. Kiểu tóc này có độ "bay" và sống động nên sẽ giúp gương mặt trông mềm mại hơn.

Empty
Empty

Tóc ngắn tỉa layer còn rất hợp với người sở hữu gương mặt dài như Wendy. Đoạn layer mang đến sự phóng khoáng và trẻ trung cho gương mặt, không dễ gì lỗi mốt. Kiểu tóc này cũng có sự cân bằng giữa nét cá tính và sự nhẹ nhàng, thanh lịch nên hợp với nhiều phong cách, lứa tuổi.

Tóc ngắn tỉa layer của Wendy không quá kén người diện, độ dễ còn tăng thêm khi có phần mái lưa thưa, giúp che đi một số nhược điểm, tạo cảm giác mặt nhỏ, cân đối và thanh thoát hơn. 

Empty
Empty
Empty

Dù đã được một khoảng thời gian dài nhưng Wendy chưa bao giờ khiến người ta thấy nhàm chán. Nữ idol biến hóa với các màu nhuộm, như là tóc đen, tóc nâu cam hay bạch kim… Đôi khi, cô nàng còn áp dụng các kiểu buộc tóc, để xòa phần mái và nhờ vậy, visual càng thêm ấn tượng, tạo cảm giác long lanh, "siêu thực".

Sau một thời gian ở ẩn, điều trị chấn thương, Wendy đã quay trở lại với công việc và vẫn tiếp tục gắn bó với mái tóc ngắn "thương hiệu". Mới đây, Wendy còn nâng cấp cho kiểu tóc ngắn tỉa layer bằng cách cắt mái dày thêm, nhuộm nâu trầm. Chỉ cần Wendy còn để tóc ngắn tỉa layer, kiểu tóc này sẽ còn hot dài dài, đáng để chị em "ghim" cho cú lột xác phong cách tiếp theo.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link