Dàn mỹ nhân Hollywood gợi ý mẹo chinh phục gam màu be trẻ trung sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Nếu yêu thích trang phục màu be, chị em đừng bỏ qua những set đồ sau đây của sao Hollywood.

Trang phục màu be là lựa chọn phong cách được nhiều người yêu thích bởi sự trang nhã, tinh tế. Bên cạnh đó, trang phục màu be còn cho hiệu quả "hack" tuổi tốt, giúp nàng trẻ trung hơn. Với rất nhiều ưu điểm, trang phục màu be dễ dàng "lọt vào mắt xanh" của các sao nữ Hollywood. Họ thường chọn trang phục màu be để tăng điểm phong cách. Nếu yêu thích trang phục màu be, chị em đừng bỏ qua những set đồ sau đây của sao Hollywood.

Empty

Gigi Hadid mix áo len mỏng, tông màu trắng với quần kaki màu be, tạo nên bộ trang phục tươi trẻ và bụi bặm. Chiếc túi cói phù hợp với nét phóng khoáng của bộ cánh. Bên cạnh đó, khi tô điểm giày da và thắt lưng tổng thể trông xịn sò hơn. 

Empty

 Kendall Jenner đã khéo léo diện bên trong một chiếc áo trắng, tạo nên bộ trang phục hài hòa, hút mắt. 

Empty

Dakota Johnson diện áo blazer kẻ ô và quần kẻ sọc tông màu be. Cô còn khéo léo mặc bên trong blazer một chiếc áo thun trắng và đi giày màu nâu.

Empty

Bộ trang phục của Gigi Hadid gây ấn tượng ở nét cá tính, bụi bặm. Cô kết hợp áo sơ mi xanh nhạt với quần túi hộp, rồi đi giày sneaker trắng.

Empty

Gigi Hadid diện chiếc đầm trễ vai, mang tông màu be. Tổng thể trang phục được nâng tầm khi Gigi Hadid đi một đôi boots cao cổ, có gam màu trắng dịu dàng, tao nhã.

Empty

Suit tông màu be là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang trọng, tinh tế. Với chi tiết nhấn eo, vóc dáng của Hailey Bieber được tôn lên hiệu quả. 

Empty

Trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng là bộ trang phục gồm áo len màu be kết hợp với quần jeans xanh và áo khoác dạ dáng dài. Cô nàng còn khéo léo tô điểm một đôi khuyên tai vàng để bộ trang phục thêm nổi bật, long lanh.

Empty

Áo len cộc tay màu be và quần jeans xanh chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho ai thích sự nổi bật. Cách mwajc này mang đến sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn trang nhã. Nhờ sự xuất hiện của đôi sandal, tổng thể trang phục thêm năng động hơn.  Sơ vin là thao tác cần thiết để tôn dáng và cộng thêm điểm tinh tế cho bộ đồ.

Empty

Katie Holmes đã đổi mới phong cách khi layer bên trong chiếc áo dạ màu be một mẫu áo len màu xanh lá, rồi kết hợp với quần denim ống rộng và giày sneaker trắng. Bộ đồ của Katie Holmes ghi điểm ở sự trang nhã và cũng không kém phần nổi bật. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link