5 món thời trang "kinh điển" của mùa thu đông, xứng đáng để bạn rút hầu bao mua sắm

15:42, Thứ tư 04/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những món thời trang “kinh điển” có thể diện từ năm này qua năm khác mà không hề thấy nhàm chán.

Những món đồ cơ bản luôn là lựa chọn tuyệt vời vì ưu điểm dễ mix đồ mà chẳng lo lỗi mốt. Có 5 món đồ nằm trong danh sách nhất định nên sắm đủ vì chúng có thể giúp bạn tạo nên phong cách thanh lịch, sang trọng. Đặc biệt, khi kết hợp với chân váy thì vô cùng “hợp rơ”. Đây đều là những món thời trang “kinh điển” có thể diện từ năm này qua năm khác mà không hề thấy nhàm chán.

Áo sweater len

Thiết kế mang hơi thở thời gian dần quay trở lại với thế giới thời trang hiện đại. Trong đó, áo sweater vest – kiểu áo len cộc tay hay dài tay cũng là món đồ làm mưa làm gió trên trang mạng xã hội. Mùa thu đông chính là chân ái của những chiếca áo sweater. Bên cạnh các chất liệu như thun, nỉ, cotton... thì vải len ấm áp cực kỳ được chị em ưa chuộng. Chỉ cần ngắm các IT girl lên đồ cùng chân váy, bạn sẽ hiểu ra ngay độ xịn mịn mà món đồ này mang lại.

mondo

Những cô gái theo đuổi phong cách preppy có thể tìm đến kiểu áo sweater vest in họa tiết tối giản. Áo ấm cộc tay thường được mặc lót bên trong lớp áo blazer để tạo sự chỉn chu. Hoặc bạn có thể sáng tạo dấu ấn riêng bằng cách kết hợp nhiều lớp trang phục (layer) để giữ ấm. Mặc này bên ngoài sơ mi, sơ vin với quần hoặc chân váy hoặc biến áo gile phom rộng thành váy ngắn là những cách kết hợp cơ bản. Ngoài ra, tạo điểm nhấn với phụ kiện đồng điệu sẽ giúp tổng thể thêm cá tính.

Sơ mi trắng + blazer

Cả sơ mi trắng lẫn blazer đều là món đồ đơn giản nhưng khi chúng kết hợp cùng nhau thì có thể tạo ra hiệu ứng sang xịn bất ngờ. Nếu áo sweater ở nói trên được khuyên nên mặc dùng chân váy dài thì sơ mi trắng + blazer, bạn hãy chọn cho phần dưới của mình là một chiếc chân váy ngắn.

3-cong-thuc-mac-blazer-chuan-dep-phong-cach-cong-so-han-quoc-1

Áo len sát nách

Bạn có thể dễ dàng nhận ra, áo len sát nách là món thời trang được các cô gái Pháp vô cùng yêu thích. Chiếc áo basic này mang lại vẻ đẹp thanh lịch mà không hề kém phần nữ tính, ngọt ngào. Khi kết hợp với chân váy tạo nên sự ăn ý thú vị. Từ đó khiến outfit dù đi chơi hay đi làm của bạn dễ dàng ghi điểm 10.

mondo3

Áo khoác bomber

Vào những ngày nhiệt độ xuống thấp, áo khoác bomber thực sự là "cứu tinh" với chị em. Item này vừa có khả năng giữ ấm lại vẫn ghi điểm thời trang. Mang đến cho bạn diện mạo trẻ trung, năng động và có phần cool ngầu. 

mondo4
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh