Áo khoác oversized - món đồ cá tính được hội sành điệu yêu thích và lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo khoác rộng rãi vừa mang cảm giác thoải mái vừa cá tính được nhiều người yêu thích.

Empty

Hồ Ngọc Hà khiến fans xuýt xoa với diện mạo thời thượng đầy quyền lực trong outfit màu rêu xám, nổi bật là chiếc áo khoác blazer oversized. Cô nàng đã đưa outfit của mình lên một tầm cao mới khi để lộ lớp lót màu trắng bên trong trở thành một điểm nhấn cho trang phục.

Empty

Hà Hồ khéo léo diện trang phục đồng bộ, kết hợp áo sơ mi lụa, quần âu và blazer cùng tông màu. Cách ăn diện này vưa sang chảnh vừa phù hợp với trời thu. Ngoài phom dáng mạnh mẽ, quyền lực, trang phục ngoại cỡ mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc nhiều lớp trang phục. 

Empty

Còn cô nàng này lại lựa chọn áo da oversized khi diện xu hướng không quần (pants less). Nữ fashionista kết hợp đôi boots rộng rãi đầy cá tính. 

Empty

Tiffany Hsu lựa chọn áo da và đôi bốt có cùng chất liệu, cùng phom dáng ngoại cỡ để mix match, đồng thời để lại một khoảng hở cho đôi chân - tạo hiệu ứng tôn dáng tốt hơn.

Empty

Nữ fashionista vận dụng linh hoạt cách mix đồ oversized. Lần này cô sử dụng tất trắng matching với màu áo blazer để tạo ra hình ảnh cá tính, năng động. Dù là đồ rộng nhưng vẫn không bị "dìm" dáng ngược lại còn tôn lên được nét đẹp của cơ thể.

Empty

 Chiếc blazer ngoại cỡ được coi như a một chiếc váy/ quần shorts trên outfit của Tamu McPherson. Món đồ thời trang này gây chú ý bởi vẻ ngoài quá nổi bật và đầy phong cách. 

Empty

Chiếc áo này vừa âm áp, độ dày dặn vừa phải trong vẻ ngoài ấn tượng. Nữ fashionista còn khéo léo phối cùng các item áo sơ mi trắng, tất, kính và giày màu đen. Chiếc túi xách óng ánh tạo điểm nhấn thú vị cho outfit.

Empty

Một bản phối thú vị khác của Tamu McPherson với mục đích tôn vinh chiếc áo màu xám có phom dáng quá khổ.

Empty

Nếu thi thời tiết ấm áp và có nắng như hiện , outfit sử dụng blazer, sơ mi, quần shorts denim và giày bốt cổ ngắn thế này là gợi ý hoàn hảo dành cho nàng. Còn nếu muốn giữ ấm hiệu quả hơn, nàng có thể mặc theo cách của Hồ Ngọc Hà - kết hợp cả bộ suit 3 mảnh và có thể thêm vào một chiếc áo trench coat nếu trời chuyển mùa sang lạnh hơn một chút.

Empty

Những chiếc áo cardigan ngoại cỡ chắc chắn là món đồ không thể thiếu khi gió mùa về. Áo khoác ngoài giúp outfit áo phông và chân váy maxi trở nên cân bằng và tạo tỉ lệ cơ thể tốt hơn. Khi lên đồ theo trào lưu ovesized, nên tiết chế số lượng để tránh sự rườm rà bạn nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link