Bổ sung những set đồ matchy matchy vào tủ đồ đảm bảo nàng sẽ luôn được khen mặc đẹp

14:00, Thứ sáu 06/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Những set đồ này không chỉ giúp hình ảnh của nàng thêm ấn tượng mà còn tiết kiệm kha khá thời gian phối đồ. 

Matchy matchy là một cách gọi khác của việc phối những set trang phục nguyên cây, chúng cũng chính là xu hướng đã hớp hồn các fashionista từ năm này qua năm khác.

Những set đồ matchy matchy mang đến nhiều lợi ích không chỉ vẻ bề ngoài được sang chảnh mà còn rất tiện lợi, không tốn quá nhiều thời gian để mix match. Nhờ tone màu đa dạng cùng sự kết hợp khéo léo của chất liệu, loạt outfit này tone sur tone về cả màu sắc lẫn họa tiết. 

Empty

Gợi ý đầu tiên dành cho các nàng công sở chính là outfit màu trung tính làm chủ đạo với áo khoác blazer, chân váy xếp ly dáng ngắn cùng điểm nhấn là thắt lưng da.

Empty

Áo gile dáng dài cùng với quần ống rộng oversized và kết lại bằng túi xách da dây xích đem lại vẻ ngoài sang chảnh và thời thượng, cùng khả năng tôn dáng cao ráo. Màu trắng còn có tác dụng giúp làn da và ngoại hình người mặc.

Empty

Các set đồng bộ sẽ làm phái đẹp phải bất ngờ bởi vẻ phóng khoáng và nổi bật của chúng. Mang họa tiết kẻ sọc dọc đầy ấn tượng và thanh lịch, set đồ mang hơi hướng sleepwear này là outfit được fashionista Alison Toby mang xuống phố trong những ngày mùa thu. 

Empty

Set đồ màu đen gồm áo ba lỗ crop top và chân váy dáng ngắn xẻ tà đính khuy được người đẹp Jooshica mix match cùng áo khoác sơ mi oversized và tất dáng dài. 

Empty

Matchy matchy đem lại là nhờ vào nét sang trọng, thanh lịch. Cô nàng này diện áo crop top với chân váy dáng dài đồng chất lụa satin và khoác ngoài blazer oversized kẻ sọc dọc. Các món phụ kiện cùng mang tone màu trắng mang đến nét tinh tế cho bộ đồ

Empty

Những bộ đồ theo xu hướng matchy matchy với đặc trưng tone sur tone từ đầu tới chân, cùng các họa tiết đa dạng, phong phú. Lưu ý nhỏ nữa là hãy lựa chọn màu sắc, cũng như họa tiết phù hợp với vóc dáng của mình để thêm phần tự tin.

Empty

Còn gì hợp thời tiết hơn là set đồ thể thao mang gam trắng kem cho những ngày chưa biết mặc gì để xuống phố, đi tập luyện thể thao hay đi du lịch. Vừa nhanh gọn, vừa thời trang, nếu bạn yêu thích sự thoải mái, đan xen nét trẻ trung, năng động thì đây là gợi ý hoàn hỏa. 

Empty

Để tối giản hóa việc chọn lựa chọn trang phục mỗi ngày đến công sở, bộ suit phá cách gồm sơ mi trắng layer với áo dệt kim, khoác ngoài blazer và quần túi hộp sẽ khiến quý cô bất ngờ về phom dáng mới mẻ nhưng vẫn giữ trọn tinh thần thanh lịch. 

Các nàng h ãy trưng dụng những set đồ mang phong cách matchy matchy. Các thiết kế này vừa thời trang, vừa tiện lợi và đem đến hình ảnh tươi mới, hợp thời lại cực kỳ phù hợp với tiết trời mùa thu. Những set đồ matchy matchy mang đến vẻ ngoài vô cùng thú vị. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh