Dàn mỹ nhân Next Top Model mùa 1 sau 11 năm: Đàm Thu Trang viên mãn, Phạm Hương sang Mỹ định cư

( PHUNUTODAY ) - Dàn thí sinh hot nay đã có cuộc sống riêng nhưng điểm chung là vô cùng viên mãn và hạnh phúc.

Sau hơn 11 năm, Phạm Hương - Diệp Lâm Anh - Đàm Thu Trang đã xây dựng được chỗ đứng nhất định trong showbiz nhưng hiện gần như đã lui về hậu trường.

Đàm Thu Trang kết hôn với đại gia Cường Đô La

Đàm Thu Trang là một trong những thí sinh nổi bật tại Vietnam's Next Top Model 2010, cô dừng chân tại top 6 chung cuộc. Năm 2017, Đàm Thu Trang chính thức công khai hẹn hò với Cường Đô La sau đó trở nên kín tiếng hơn hẳn. 

Thời gian đầu, Đàm Thu Trang liên tục bị chỉ trích và soi mói vì cho rằng ham vật chất, chưa kể là Cường Đô La vừa kết thúc chuyện tình 8 năm với Hà Hồ cũng khiến Đàm Thu Trang gặp không ít thị phi.

Empty

Vượt qua tất cả, đến năm 2019, cả hai tổ chức siêu hôn lễ và cùng nhau xây dựng tổ ấm. Từ khi bước chân vào gia đình hào môn, Đàm Thu Trang luôn ghi điểm trước mắt công chúng và được khen ngợi bởi cách cư xử vô cùng tinh tế dành cho con trai riêng của Cường Đô La. Đến tháng 8/2020, Suchin chào đời, từ đó Đàm Thu Trang dành toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình và chính thức trở thành mẹ bỉm sữa thực thụ. Suchin - con gái đầu lòng của Đàm Thu Trang là 1 trong những rich kid thứ thiệt ở showbiz. 

Empty

Diệp Lâm Anh lấy chồng thiếu gia, vướng tin đồn "rạn nứt" 

Dù chỉ dừng chân ở Top 10 chung cuộc nhưng cái tên Diệp Lâm Anh vẫn được công chúng biết đến rộng rãi. Diệp Lâm Anh còn là ca sĩ và từng gây chú ý khi tham gia chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú. Cô và Đàm Thu Trang là đôi bạn thân sau khi bước ra khỏi cuộc thi Next Top Model.

Empty

Tháng 5/2018, Diệp Lâm Anh kết hôn cùng chồng thiếu gia Nghiêm Đức, hôn lễ của cặp đôi gây choáng vì số tiền trang trí hoa lên đến hơn 1 tỷ đồng. Gia đình Diệp Lâm Anh đã đón chào hai thành viên mới là hai nhóc tỳ 1 trai 1 gái vô cùng hoàn mỹ. Lấy chồng đại gia, Diệp Lâm Anh chuyển hướng sang kinh doanh và trở thành tay chơi đồ hiệu.

Empty

Tháng 8/2021, Diệp Lâm Anh và chồng đại gia vướng tin đồn ly hôn vì hàng loạt dấu hiệu lạ. Thế nhưng, chính chủ đã lên tiếng phủ nhận: "Nửa năm nay tình hình dịch bệnh rất căng thẳng, mình hoàn toàn muốn tập trung vào việc chăm lo cho gia đình, các con và công việc kinh doanh. Hiện tại cuộc sống của mình diễn ra bình thường và mọi chuyện vẫn tốt đẹp".

Vừa qua cô đã chính thức xác nhận đã ly hôn chồng đại gia do chồng có người thứ ba.

Phạm Hương làm mẹ 2 con ở Mỹ, danh tính chồng đại gia gây tò mò

Phạm Hương cũng đã từng tham gia Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên, cô dừng chân đầy tiếc nuối ở top 8 chung cuộc. Thời điểm dự thi Vietnam's Next Top Model, nhan sắc và body Phạm Hương không mấy ấn tượng. Sau 5 năm hoàn thiện bản thân, Phạm Hương chính thức trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Empty
Empty

Năm 2018, giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa nàng hậu lại có quyết định bất ngờ khi rời bỏ showbiz sang Mỹ. Tháng 12/2019 bất ngờ công khai con đầu lòng là bé Maximus, thời điểm này nhóc tỳ đã tròn 1 tuổi. Mới đây nhất, nhân dịp sinh nhật tuổi 30, nàng hậu lại tiếp tục khoe nhóc tỳ thứ 2 tên Apollo.

Empty

Mặc dù thoải mái khoe con nhưng danh tính ông xã của Phạm Hương vẫn còn là một ẩn số. Có thông tin cho rằng ố của con trai Phạm Hương là một CEO của công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ. Doanh nhân này sở hữu khối tài sản khổng lồ với nhiều biệt thự khủng và xe sang đắt đỏ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link