Chẳng cần có đôi có cặp, Valentine này chị em độc thân vẫn có muôn vàn ý tưởng lên đồ lồng lộn đi chơi

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn còn chưa biết mặc gì thì hãy để những outfit sau đây truyền cảm hứng mặc đẹp cho bạn.

Valentine là dịp mà các nàng được xúng xính lên đồ, kể cả có đôi có cặp hay đơn giản là độc thân vẫn hoàn toàn có thể ăn diện lộng lẫy đi chơi với bạn bè. Cách lên đồ của hội con gái thì đa dạng, tựu chung lại sẽ được chia làm 2 phe điệu đà và cá tính. Chỉ gần 1 tuần nữa thôi là sẽ đến Valentine, nếu bạn còn chưa biết mặc gì thì hãy để những outfit sau đây truyền cảm hứng mặc đẹp cho bạn.

Cool girl chất chơi

Empty

Các cô gái theo đuổi hình tượng cool girl chiến chọi ngày càng tăng cao. Dù là đi hẹn hò hay đi chơi vào Valentine, nhiều cô gái vẫn sẽ chọn những bộ cánh gợi cảm, thời thượng làm điểm nhấn cho vẻ ngoài, thể hiện nét cá tính.

Empty

 Những kiểu váy ôm sát, cut-out, khoét ngực, hở eo... là đặc trưng của các cô nàng cá tính. Họ sẽ chọn khoe ra những lợi thế hình thể, không ngại thể hiện nét gợi cảm, quyến rũ của bản thân.

Empty

Các tông màu tối như đen, nâu... rất được ưa chuộng vì mang vẻ bí ẩn, cuốn hút. Tùy theo dáng người, bạn có thể lựa chọn các mẫu váy như: cut-out, đầm quây, tay bồng, hở vai... để tôn body hiệu quả.

Hoặc một phong cách cá tính không kém đó là hãy chọn một chiếc áo khoác blazer có size vừa vặn với cơ thể, họa tiết và màu sắc phù hợp với chiếc váy body của bạn. Mix kèm thêm một đôi cao gót lịch sự, và đừng quên mang theo một chiếc túi thời trang để tăng thêm vẻ ngoài sang trọng. Hãy chọn những kiểu tóc đơn giản và nhẹ nhàng.

Tiểu thư công chúa

Empty

Đại diện cho phong cách này là những set đồ điệu đà, những item dễ thương như chân váy tennis, áo dạ tweed, đồ len sáng màu, áo tay bồng...

Empty

Dạ tweed là chất liệu đặc trưng trong tủ đồ của hội con gái thích sự nữ tính. Chất vải này đem đến sự sang chảnh, tinh tế, thể hiện nét đẹp dịu dàng thục nữ. Những set áo dáng lửng + chân váy ngắn, váy liền, áo khoác dạ tweed... 

Empty

Các bạn nữ sẽ cân nhắc đến những bộ váy tay bồng, váy lụa đậm chất chanh sả. Kiểu váy bồng với chi tiết chiết eo, thiết kế ôm sát vòng 1 giúp tôn lên nét quyến rũ của người phụ nữ. Còn những chiếc váy lụa, váy bồng xòe thì lại giúp các nàng trở nên ngọt ngào, nữ tính.

Nếu là nàng chân ngắn thì cũng đừng lo lắng, hãy thử ngay cho mình những em váy có dáng trên đầu gối chúng sẽ giúp nàng hack dáng. Vẫn là họa tiết quen thuộc nhưng được biết tấu chút xíu với cổ vuông sẽ giúp tổng thể set đồ hoàn chỉnh chỉ trong 1 nốt nhạc.

Theo:  xevathethao.vn copy link