6 điều cần cân nhắc khi mua túi hiệu để tránh tốn tiền mà vẫn hơp rơ với các style khác nhau

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc túi đa năng và không bao giờ lỗi thời được các fashionista gợi ý cho lần mua đầu tiên.

Nếu bạn đang phân vân giữa rất nhiều lựa chọn túi xách, dưới đây là danh sách một số điều bạn cần cân nhắc trước khi đưa ra quyết định.

Cân nhắc về hoàn cảnh sử dụng

Đầu tiên, bạn cần cân nhắc sẽ mang túi xách mới trong những dịp gì. Đi làm, đi chơi, đi tiệc có thể sẽ là ba mục đích cơ bản và tiên quyết nhất cho bạn. Bạn có thể lựa chọn chiếc túi đa năng để đồng hành cùng bạn ở nhiều dịp. Một lựa chọn khác dành cho bạn là túi xách dành riêng cho một số trường hợp đặc biệt. Bạn sẽ chọn chiếc túi cỡ lớn để đi làm, túi đeo vai cỡ vừa phù hợp với những cuộc hẹn hay túi cầm tay. 

mua-tui-xach-gia-ca-brand-name.co_

Cân nhắc về chi phí

Bạn cần xác định số tiền nằm trong khả năng chi trả, từ đó giới hạn phạm vi tìm kiếm dễ dàng hơn. Bạn nên lưu ý rằng những chiếc túi xách cùng dòng nhưng có kích thước khác nhau sẽ có sự chênh lệch về giá.

Một số chiếc túi xách thuộc hàng kinh điển càng về sau giá thành sẽ càng tăng cao do chúng có giá trị rất lớn về mặt thời gian. Do đó, nếu bạn yêu thích những kiểu túi tương tự, việc tham khảo giá cả của chúng trong năm sau có thể giúp bạn vẽ ra kế hoạch tài chính rõ ràng hơn.

Lựa chọn theo thương hiệu

Tìm hiểu về túi xách của thương hiệu đó có thể giúp bạn lựa chọn những kiểu dáng phù hợp với gu thẩm mỹ riêng. Bạn có thể cập nhật những thiết kế túi xách mới từ website của hãng hoặc từ các bộ sưu tập tại các tuần lễ thời trang lớn.

lalalalisa_m-mua-tui-xach-gia-ca

Điều quan trọng hơn hết là lựa chọn kiểu dáng túi phù hợp với phong cách thời trang và cả thói quen sinh hoạt. Bạn nên chọn những chiếc túi xách cổ điển hoặc các kiểu dáng phá cách, một số sáng tạo mới thì sẽ nổi bật hơn. 

Túi xách mini hay "khổng lồ?

Túi cỡ nhỏ giúp bạn thoải mái di chuyển, đồng thời tạo dáng vẻ khoan thai, nhẹ nhàng. Trong khi túi xách cỡ lớn phù hợp với các cô gái cần đem “cả thế giới” theo bên mình. Một số kiểu dáng độc đáo sẽ mang đến sự lựa chọn phong phú hơn cho những cô nàng sành điệu.

Tối giản hay sang chảnh?

Các gam màu như trắng, đen, nâu, beige, hồng nhạt không những phù hợp trong nhiều hoàn cảnh mà còn có thể đồng hành cùng bạn một quãng đường rất dài. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc bạn phải giới hạn sự lựa chọn. Những tông màu bắt mắt khác như đỏ, vàng, cam là mảnh ghép mang đậm dấu ấn cá nhân cho những cô nàng yêu thích phong cách maximalism.

ireneisgood_mua-tui-xach-gia-ca

Cân nhắc chất liệu túi

Mỗi thương hiệu sẽ nổi tiếng với kỹ thuật xử lý chất liệu riêng. Có các chất liệu cơ bản đó là canvas cao cấp hay da, vải tweed. Nếu chọn mua túi xách hàng hiệu đầu tiên, bạn nên ưu tiên túi xách được làm bằng chất liệu da vì chúng khó bám bẩn và dễ dàng vệ sinh hơn chất liệu vải. Bên cạnh đó, bạn nên tham khảo nhân viên bán hàng một số bí quyết để bảo quản túi xách

Nếu mua túi xách mới, bạn có thể đến cửa hàng bán lẻ chính hãng để có thể trực tiếp đeo thử và được tư vấn thêm về sản phẩm. Ngoài ra, túi xách secondhand là “thú chơi” đồ hiệu được nhiều ngôi sao quốc tế yêu thích trong những năm gần đây. Nếu bạn thích “săn lùng” các kiểu túi xách cổ điển hơn một chút, hãy tìm kiếm ở các trang web hoặc cửa hàng bán đồ vintage có uy tín.

Theo:  xevathethao.vn copy link