Dàn mỹ nhân Việt bị soi dùng "phụ tùng" để độn vóc dáng hoàn hảo hơn

( PHUNUTODAY ) - Nhiều sao nữ bị fan soi được dùng phụ kiện để vóc dáng chuẩn chỉnh hơn bao gồm cả "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Các ngôi sao Vbiz khi xuất hiện trước công chúng đều muốn khoe được vóc dáng gợi cảm và có hình ảnh chỉn chu nhất. Không ít người vì vậy đã lựa chọn sử dụng phụ kiện độn hông hay vòng 3 để tạo nên đường cong thế nhưng đôi khi cũng vô tình rơi vào trường hợp hớ hênh. 

Hoa hậu Hoà bình Quốc tế Thùy Tiên

Sau hơn 1 tháng đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã sắp xếp lịch trình về nước và tham gia các sự kiện quảng bá. Thùy Tiên ghi điểm bằng sự nhiệt tình, thân thiện khi giao lưu cùng fan cũng như hình ảnh vô cùng xinh đẹp, gợi cảm.

Empty

Vừa qua cô nàng chọn cho mình chiếc váy vàng của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Phom dáng ngắn giúp cô nàng khoe được đôi chân thon dài, thiết kế lệch vai cũng để lộ phần xương quai xanh gợi cảm. 

Tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng "soi" được Thùy Tiên sử dụng miếng độn hông. Vì chất liệu váy quá mỏng nên những khi không tạo dáng che tay ở phần hông. Tuy nhiên cô không bị chê bai điều này và cho rằng việc lộ phụ kiện độn hông không quá phản cảm, gây mất hình tượng.

Empty

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh vốn nổi danh là "nữ hoàng nội y" trong showbiz Việt. Làn da trắng sứ cũng như vóc dáng gợi cảm chính là yếu tố giúp Ngọc Trinh ghi điểm mỗi lần xuất hiện. Hình ảnh Ngọc Trinh dường như luôn hoàn hảo trong mắt người hâm mộ.

Empty

Tuy nhiên, cô nàng từng nhiều lần bị soi chi tiết sử dụng phụ kiện để vóc dáng trở nên hoàn hảo hơn. Trong một lần diện váy ôm dáng, chụp ảnh xoay người, Ngọc Trinh để lộ đường cong vòng 3 bất thường và dường như đã nhờ cậy phụ tùng để gợi cảm hơn. 

Empty

Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương  sở hữu vẻ đẹp quý phái, thanh lịch và luôn sang chảnh trong mọi tình huống. Khí chất nàng hậu có được không bị trùng lặp với bất kỳ mỹ nhân nào.

Empty

Giống như Thùy Tiên, Phạm Hương từng bị phát hiện sử dụng miếng độn hông để vóc dáng chuẩn chỉnh trong khung hình. Khi so sánh hai bức ảnh của nàng hậu, khán giả phát hiện đường cong hông tự nhiên vốn thanh thoát nhưng khi được đệm thêm một lớp lót lại trở nên bất thường.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh từng là người đẹp nhiều thị phi, đặc biệt nhiều lần "gây sốt" thảm đỏ bởi những bộ cánh khoe trọn vóc dáng, bị cho là phản cảm.

Trong một lần đăng tải ảnh tập yoga, thể hiện tinh thần thể thao, Angela Phương Trinh bị cư dân mạng soi vòng 3 của cô gồ ghề khiến nhiều người cho rằng cô sử dụng phụ kiện độn.

Empty

Dạo gần đây, vẫn có những lần nữ diễn viên xuất hiện với phong cách có phần quyến rũ nhưng đều ở mức vừa phải, không khiến khán giả cảm thấy khó chịu. Những khoảnh khắc đẹp của Angela Phương Trinh gần đây được khen ngợi "tâm sinh tướng".

Dù cố gắng hoàn hảo đến mấy cũng sẽ có lúc rơi vào tình huống không mong muốn. Dẫu vậy, khán giả không quá mức gay gắt và chê bai những mỹ nhân Việt vì điều này. Hình ảnh bị soi dùng phụ kiện sẽ là lời nhắc nhở để họ chú ý hơn. Cách ăn diện sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của họ trước truyền thông để đảm bảo có được những khoảnh khắc để đời nhất.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link