Đâu chỉ có mùa hè, thời trang mùa lạnh của Suri Cruise cũng sành điệu và vô cùng chất chơi

( PHUNUTODAY ) - Ngắm những outfit mùa lạnh dưới đây của Suri Cruise, ta sẽ phải công nhận, cô nàng diện đồ rất có gu.

Suri Cruise có bố và mẹ đều là những minh tinh nổi tiếng cho nên hình ảnh của cô bé luôn là mối quan tâm hàng đầu của truyền thông. Năm nay Suri đã 14 - 15 tuổi và ngày càng gây ấn tượng với ngoại hình lớn phổng phao, cặp chân dài.

Không chỉ có nhan sắc được thừa hưởng từ bố mẹ, cô bé còn sở hữu style rất ấn tượng được thừa hưởng từ người mẹ là icon hàng đầu về khoản phong cách. Nếu như vào mùa hè, Suri Cruise theo đuổi sự phóng khoáng, thoải mái thì sang đến mùa đông, "công chúa Hollywood" lên đồ nền nã hơn một chút. Nhìn ngắm nbhuwnxg outfit mùa lạnh dưới đây của Suri Cruise, ta sẽ phải công nhận, cô nàng diện đồ rất có gu.`

Empty

Kết hợp áo hoodie với áo khoác mang tông màu camel, diện quần jeans và đi boots bánh mì ấm áp vừa sành điệu vừa đúng tuổi. Cách kết hợp màu sắc của cô nàng cũng vô cùng khéo léo.

Empty

Với áo khoác denim vốn đã nổi bật, Suri Cruise không lên đồ quá cầu kỳ mà chỉ đơn giản là kết hợp mẫu áo với quần jeans đen, đi boots ấm áp, vậy là đã rất sành điệu.

Empty

Kết hợp áo khoác nhung gạch với cardigan, quần kẻ ô màu sắc tươi sáng troongc ô bé vô cùng ngọt ngào, đầy tươi xinh. Đôi giày sneaker cô nàng chọn quả là siêu hợp với bộ đồ.

Empty

Áo thun trắng + áo khoác denim tông màu đen + quần nỉ, Suri Cruise trông vẫn cực phong cách. Chiếc khăn quàng, đôi giày sneaker màu xanh tạo nên sự khác biệt và nổi bật vô cùng. 

Empty

Suri Cruise diện cùng quần jeans ống loe, đi giày trắng. Nhờ những lựa chọn khéo léo này, outfit của Suri không chỉ năng động, mà còn rất phong cách.

Empty

Suri Cruise trông vừa thần thái, vừa sành điệu với combo gồm áo hoodie + quần nỉ khoác ngoài denim jacket và đi boots, nét xinh đẹ tăng thêm chỉ nhờ một chiêu rất đơn giản, đó là giấu gấu quần nỉ vào boots.

Empty

Áo phao đã dược Suri Cruise đã chinh phục nhờ vào việc khéo léo mix mẫu áo với quần jeans đen, layer bên trong áo thun xám, đi boots để tạo nên outfit hài hòa, chuẩn sành điệu.

Empty

Diện áo denim với quần ống suông, Suri Cruise trông hết sức chất chơi nhưng vẫn giữ được vẻ ngọt ngào, trẻ trung đúng tuổi. Chưa hết, Suri cũng một lần nữa cho thấy sự cao tay trông khoản phối màu sắc với tông màu nâu và xanh denim làm chủ đạo này rất hài hòa, xịn mịn.

Empty

Mặc lại đồ cũ nhưng Suri không hề quê kiểng mà ngược lại còn rất xinh đẹp và sành điệu. Set đồ trên đây có sự xuất hiện trở lại của chiếc áo khoác màu xanh than, đôi sneaker xanh biển, nhưng được mix&match theo cách tươi mới, ấn tượng hơn với áo len họa tiết, quần jeans ống vẩy.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link