Dàn mỹ nhân Việt dạo này tích cực lăng xê kiểu váy phô diễn bụng phẳng, khoe được chân ngực gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Thực tế, không phải đến show diễn của NTK Lê Thanh Hoà, các sao mới bắt đầu "đụng hàng" kiểu váy này.

Một loạt mỹ nữ đã xuất hiện trên thảm đỏ với kiểu váy này vừa khoe được vóc dáng hình thể, vừa khắc phục được khuyết điểm vòng 1 lép.

Empty

Ngọc Trinh có mặt tại đêm diễn với một chiếc váy đen cut-out tưng bừng, để lộ gần như trọn vẹn vùng bụng. Khuôn ngực của người đẹp được "siết" lại bởi phần dây bắt chéo điệu đà.

Empty

Tiểu Vy lại lên đồ bằng một mẫu váy trắng tinh khôi. Tuy nhiên, điểm chung của hai nàng tại sự kiện là đều "khoe mẽ" bằng chân ngực "phổng phao". Hai vạt áo của nàng hậu được may đính lại ở cổ áo.

Empty

Cũng chơi một mẫu váy cổ yếm, khoét xẻ bụng nhưng Ninh Dương Lan Ngọc có vẻ kín đáo hơn khi mày thêm một lớp cúp ngực bên trong, quyết tâm không khoe chút xíu nào vòng 1 của mình

Trước đó, nhiều mỹ nữ Vbiz đã sử dụng thiết kế tương tự để mặc đi biểu diễn, tham gia gameshow, chụp ảnh... Không thể phủ nhận, item quyến rũ này có thiết kế vô cùng hút mắt, giúp các người đẹp trưng trổ được vòng 1 và vòng 2. 

Empty

Bộ trang phục mắt lưới ánh bạc của Hà Hồ nhìn sơ qua thì khá giống cô gái làng chài đấy, nhưng nhìn kỹ vô cùng gợi cảm. Thực tế, bộ đồ đã được may thêm lớp lót và đôn đẩy bằng quai chéo bỗng làm cho spotlight đổ dồn vào "toà thiên nhiên" của bà xã Kim Lý, quả gợi cảm hết nấc, không thể rời mắt.

5

 Chi Pu vẫn luôn duy trì hình ảnh fashionista của mình bằng những bộ đồ on trend. Chiếc váy này dễ gì mà cô nàng lại bỏ qua cho được, cô còn có cách nổi bật của riêng mình. Chọn tông màu đỏ tươi rất chói chang, Chi Pu khá kín đáo khi khoác lên mình thiết kế cắt xẻ sương sương, nhưng quan trọng là chân ngực vẫn phải tạo nét đó nha!

6

Hoa hậu Kỳ Duyên có màn lên đồ chất lừ bằng chiếc váy khoét bụng lộ chân ngực. Item được may theo kiểu màu loang, với chất liệu vải thun, giúp nàng hậu trở nên vừa cá tính vừa năng động. Cô nàng ngày càng thăng hạng về vóc dáng nên cân đẹp những bộ đồ khó nhằn. 

Empty

Minh Triệu cũng nhất định phải đu trend với item hot hit này. Trong bộ ảnh chụp chung mới đây, nàng mẫu đã để lộ phần chân ngực "đốt mắt" người xem của mình. Để liên kết hai mảnh của bộ trang phục, chiếc váy của Minh Triệu được may thêm một lớp vải xuyên thấu ở phần bụng.

Untitled

Chị đại làng mẫu Thanh Hằng không kém phần sexy tại một sự kiện công nghệ trong thời gian qua. Bộ váy nhung đen khoét bụng đã biến cô trở thành tâm điểm sự chú ý bởi sự ma mị và quyến rũ của mình

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link