Khả Ngân khoe body gợi cảm, Thanh Sơn lập tức để lại bình luận gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Khả Ngân cũng đáp lại Thanh Sơn với dòng bình luận chỉ vỏn vẹn 2 chữ: "Hở hở", kèm theo một gif tỏ ra khó hiểu.

Ngày hôm qua (6/4), Khả Ngân đã khiến cộng đồng mạng "tròn mắt" khi bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe body nóng bỏng. Ngay sau đó, Thanh Sơn lại có bình luận gây chú ý. Theo đó, anh chàng lầy lội viết dưới bài đăng: "Cái ghế màu be, cái lá màu xanh còn cái tường màu trắng". Khả Ngân cũng đáp lại Thanh Sơn với dòng bình luận chỉ vỏn vẹn 2 chữ: "Hở hở", kèm theo một gif tỏ ra khó hiểu.

khangan2

Màn tương tác dễ thương của Thanh Sơn và Khả Ngân đã khiến netizen thích thú. Nhiều người cũng cho rằng vì không quen với hình ảnh sexy của Khả Ngân, Thanh Sơn đành phải cố tập trung nhìn vào những thứ khác.

Thanh Sơn và Khả Ngân có cơ duyên hợp tác với nhau trong bộ phim 11 Tháng 5 Ngày và vướng tin đồn "phim giả tình thật". Tuy nhiên, Khả Ngân đã chính thức lên tiếng đính chính về mối quan hệ với Thanh Sơn sau nhiều đồn đoán. Nữ diễn viên cho hay: "Khi tham gia bất kỳ dự án phim nào Ngân cũng vướng tin đồn 'phim giả tình thật', quả thực có tiếng mà không có miếng. Nên Ngân muốn khẳng định rằng mối quan hệ của Ngân và anh Thanh Sơn chỉ dừng lại ở mức độ đồng nghiệp, không vượt quá giới hạn. Mọi hình ảnh hay status mọi người thấy chỉ dừng lại ở vai diễn Tuệ Nhi - Hải Đăng của 11 Tháng 5 Ngày.

Ngân và cả anh Thanh Sơn đều không nghĩ vai diễn của mình lại được khán giả yêu quý nhiều đến vậy, thậm chí còn ghép đôi nhiệt tình. Thật sự ban đầu hai anh em đều rất ngại, thậm chí còn đùa nhau kiểu này chắc khó có người yêu đây. Nhưng vì tình cảm mọi người quá lớn nên cả hai quyết định tạo thêm chút gia vị cho hình ảnh couple Tuệ Nhi - Hải Đăng ngọt ngào hơn, với mong muốn hai nhân vật này sẽ là thanh xuân đẹp trong mắt khán giả, chỉ đơn giản là vậy. Còn hiện tại Ngân muốn tập trung cho sự nghiệp nhiều hơn thay vì chuyện tình cảm cá nhân".

Trong 1 chương trình truyền hình vừa được lên sóng, Khả Ngân cũng có trải lòng gây chú ý khi được hỏi đến mối quan hệ hiện tại với Thanh Sơn: "Người chăm sóc em nhiều là anh Sơn, lúc nào cũng nhường em và tới cảnh của hai anh em thì để em được tự do diễn và sẽ hỗ trợ theo em. Điều đó khiến em cảm động vì nó cho thấy anh ấy hiểu em, biết em hay suy nghĩ nhiều nên luôn ưu tiên em".

"Em rất nhớ nhà, biết em đi làm xa trong thời gian dịch nên hai bà của em cũng thương, ngày nào cũng gọi. Thời gian đầu em còn gọi video những sau không dám nữa, dù vậy em vẫn luôn nói rằng mình khỏe và làm việc tốt" - Khả Ngân nói tiếp - "Khi ra đây lúc đầu còn ổn nhưng khi dịch bùng phát, em hơi bị bí bách vì ở ngoài này chỉ có một mình. Song bù lại, em thấy vui vì khán giả đón nhận phim", cô chia sẻ thêm.

khangan

Nghe những chia sẻ từ Khả Ngân, Thanh Sơn tỏ ra ngượng ngùng, anh cũng đánh giá việc được tham gia dự án phim 11 tháng 5 ngày là cơ hội để Khả Ngân trưởng thành hơn trong diễn xuất và phát triển nghề nghiệp sau này. "Đây là bạn diễn trẻ tuổi nhất em từng làm việc cùng", Thanh Sơn vui vẻ nói.

Theo Thanh Sơn, anh luôn muốn mỗi vai diễn của mình đều phải tạo được sự thú vị với khán giả, hơn nữa mỗi bộ phim mới anh tham gia sẽ phải tốt hơn những bộ phim trước đó. Đây cũng là điều anh tâm niệm trong nhiều năm làm nghề.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link