Dàn mỹ nhân Việt lên đồ "đi quẩy": Phương Trinh diện nguyên váy cưới, Chi Pu gợi cảm hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Đến vui chơi ở những câu lạc bộ đêm, visual "đỉnh chóp" của các người đẹp sẽ khiến mọi người không thể rời mắt.

Phương Trinh Jolie

Vừa qua, đám cưới của Phương Trinh Jolie và Lý Bình là tâm điểm chú ý của Vbiz. Sau những phần nghi lễ được diễn ra một cách long trọng và hoành tráng, cô dâu chú rể đã cùng bạn bè thân thiết tổ chức một buổi tiệc vui hết nấc tại một câu lạc bộ đêm. Đáng chú ý, Phương Trinh Jolie mặc nguyên trang phục cô dâu vào bar, khiến dân tình không khỏi thích thú. Thiết kế của bộ đầm này dù vô cùng lộng lẫy, thiết kế đính đá tinh xảo nhưng lại ôm sát, không quá cồng kềnh, giúp Phương Trinh Jolie thoải mái nhún nhảy.

Empty
Empty

Thùy Tiên

Sau sự kiện chào đón Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở về nước sau khi đăng quang Miss Grand International, nàng hậu đã cùng với hội chị em bạn dì cũng đi quẩy bar. Cô nàng khoác lên mình một outfit cực kỳ “chặt chém”, khoe phần chân ngực đẫy đà. Phần tà váy xẻ cao chót vót lên đến tận hông giúp Thùy Tiên phô diễn trọn vẹn đôi chân dài miên man.

Empty
Empty

Những đường cut-out ở phần hông giúp Thùy Tiên phô diễn triệt để vòng eo điểm 10 không chút mỡ thừa, cộng thêm hiệu ứng "bling bling" của chiếc váy giúp cô “nổi bần bật”.

Ngọc Trinh

Thời trang đi quẩy của Ngọc Trinh cũng từng khiến dân tình “mắt chữ A mồm chữ O” vì quá đỗi táo bạo. Cô từng “chơi lớn” với một màn “lên đồ” cực cháy cùng một set đồ xuyên thấu, để lộ hẳn phần nội y mỏng manh ra bên ngoài. Outfit này khiến cô nổi bật nhất tại buổi tiệc, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào người đẹp.

Empty
Empty

Cô nàng còn thắt nút dây dọc theo thân váy, rồi vô tư chụp ảnh với những góc nghiêng, phô diễn triệt để đường cong nóng bỏng với set đồ này. Dù có chút táo bạo nhưng chắc hẳn với Ngọc Trinh thì những hình ảnh này đã vô cùng quen mắt.

Chi Pu

Những lần đi quẩy cùng hội chị em bạn dì, Chi Pu luôn có những màn “lên đồ” cực kỳ mãn nhãn, khiến dân tình hết lời khen ngợi khả năng mix&match của cô nàng.

Empty

Có thể khẳng định là không một phong cách nào có thể làm khó được Chi Pu. Có lúc cô chọn style cắt xẻ táo bạo với những chiếc áo vô cùng cá tính, lúc lại chọn cho mình phong cách của một nàng tiểu thư đài các, xinh đẹp.

Đến vui chơi ở những câu lạc bộ đêm, visual "đỉnh chóp" của các người đẹp sẽ khiến mọi người không thể rời mắt. Chính vì thế không gì khó hiểu khi họ luôn chiếm trọn spotlight tại các buổi tiệc.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link