Phạm Quỳnh Anh đáp trả cực gắt khi bị soi mói đời tư bầu bí

( PHUNUTODAY ) - Trước những lời lẽ khó nghe, giọng ca Bụi Bay Vào Mắt đã viết "tâm thư" dài dưới phần bình luận để đáp trả.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh tiếp tục xả loạt ảnh "full bụng bầu". Bài đăng của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm từ dân mạng. Bên cạnh bình luận khen ngợi, một bộ phận anti-fans "tấn công" Phạm Quỳnh Anh bằng những lời lẽ khó nghe. Không chỉ mỉa mai Phạm Quỳnh Anh "khoe riết thấy nhàm", số khác còn thắc mắc danh tính cha đứa bé thứ 3 của nữ ca sĩ.

Trước những lời lẽ khó nghe, giọng ca Bụi Bay Vào Mắt đã viết "tâm thư" dài dưới phần bình luận để đáp trả.

pqa
ow1

"Những lời nói không đẹp, hay còn gọi là vô duyên, thiếu văn hóa được nói ra từ miệng những người là phụ nữ, bao gồm cả phụ nữ đã có gia đình.  Có lẽ các bạn chưa từng thất bại trong hôn nhân để hiểu cuộc sống của những người như Quỳnh Anh, hoặc các bạn đã thất bại quá nhiều lần đến mức mất hẳn niềm tin vào cuộc sống, gặp ai hạnh phúc một chút các bạn không chịu được.

Tâm các bạn ra sao, suy nghĩ của các bạn thế nào, tư duy, cách hành xử điều đó nó thể hiện hết qua vài dòng comment ngắn ngủi, cho thấy cách các bạn nhìn cuộc đời này thật phiến diện, và mạng xã hội là nơi để các bạn tha hồ thể hiện những điều đó.

Quỳnh Anh không lấy cái gì của các bạn, Quỳnh Anh đang sống cuộc đời của mình và sống trách nhiệm với gia đình mình, cũng không cần thiết vì những lời đả kích vô văn hóa mà phải nói ra những gì thuộc về cuộc sống cá nhân.

Quỳnh Anh chỉ làm điều đó khi cảm thấy thích hợp và đó là điều Quỳnh Anh muốn. Các bạn dùng quyền gì để vào nhà người khác, hóng chuyện của người khác không liên quan đến cuộc đời của các bạn, rồi gán ghép những từ ngữ xấu xí vào Quỳnh Anh?

Phụ nữ đã đành, đàn ông cũng buông ra những lời cay nghiệt dành cho phụ nữ? Khi không thỏa mãn được trí tò mò thì sẽ nghi ngờ và gán ngay tội lỗi cho người khác?

Không thích xem, đơn giản lắm, bỏ theo dõi hoặc block hoặc skip, whaterver. Loại bỏ bớt một người để quan tâm cũng tốt, nếu điều đó khiến các bạn thấy dễ chịu. Đừng vào tận đây để cho người khác thấy mình rất rất vô văn hóa, vì xã hội không phải ai cũng có tư duy và tri thức xấu xí như các bạn", cô gay gắt. 

a

Giữa tháng 6/2022, Phạm Quỳnh Anh chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ sau thời gian dài vướng tin đồn bầu bí lần 3.

Sau ít ngày công khai làm mẹ lần 3, nữ ca sĩ được cho là đã "vượt cạn" thành công. Theo một nguồn tin tiết lộ, giọng ca Bụi Bay Vào Mắt đã hạ sinh tiểu công chúa cho người tình bí ẩn cuối tháng 6 vừa qua. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link