Midu cuối cùng cũng tiết lộ sự thật phía sau hình xăm khiến cô bị chỉ trích dữ dội

( PHUNUTODAY ) - Được biết, đây chỉ là một miếng dán trị giá 10 nghìn và cô nàng chỉ dán lên để phù hợp với bộ trang phục đã diện.

Thời gian qua, câu chuyện ăn diện của Midu là chủ đề được đem ra bàn tán rất nhiều. Đặc biệt câu chuyện hình xăm trên ngực của Midu cũng nhận về loạt "gạch đá" không kém.

Sau một thời gian, mới đây, Midu đã đề cập và tiết lộ sự thật phía sau hình xăm đó. Được biết, đây chỉ là một miếng dán trị giá 10 nghìn và cô nàng chỉ dán lên để phù hợp với bộ trang phục đã diện.

292493441_10159681834510967_5416809567709500673_n-ngoisaovn-w1364-h2048

Cụ thể cô viết: "Mình nói mọi người tự suy đoán rùi oánh giá chứ mình mua miếng dán có 10k/ hình àh muốn dán chỗ nào dán. Mà nhờ mấy miếng dán 10k mình mới biết xã hội bây giờ đánh giá người ta một cách đáng sợ quá.

- Khi mình làm kinh doanh, nhiều người phán xét “Diễn viên biết gì đâu mà kinh doanh“.

- Khi mình đi dạy thì “Diễn viên biết gì đâu mà đi dạy“.

- Vậy mà khi mình đi quay thì “Giảng viên mà ăn mặc vậy đó hả”.

Nên lâu lâu vẫn phải lên đồ cho mọi người thấy mình vẫn còn hoạt động nghệ thuật nha".

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, ngoài vai trò làm diễn viên, tham gia các hoạt động showbiz, cô còn là giảng viên theo dạy tại một trường Đại học ở TP.HCM. Nhiều năm qua, cô được đánh giá là một cô gái tài năng xinh đẹp và có cuộc sống đáng ngưỡng mộ.

Midu là hình mẫu của người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ và có cả quyết đoán trong công việc. Sau tan vỡ tình cảm, bản thân cô có những định hướng riêng cho mình. 

Cách đây không lâu, Midu đã tranh thủ "thả thính" để tìm bồ, Midu cũng tung luôn bảng tiêu chí dài như sớ gây choáng. Cô nói rằng "giả vờ tuyển chơi nhưng mà yêu thật", nữ diễn viên đã đặt hàng loạt yêu cầu cho ứng viên như: Cao 1m7 trở lên, gương mặt nam tính, mũi cao là điểm cộng, chung thuỷ, luôn có chí cầu tiến,... Về khoản tài chính và xế xịn. Midu chốt hạ luôn 3 chữ ngắn gọn: "Không quan trọng" nhưng phải còn độc thân. Chắc chắn do ồn ào của quá khứ nên cô muốn có điều kiện quan trọng như vậy. Ngay lập tức, hàng loạt sao nam trong hội si mê "crush quốc dân" Midu như: Quốc Trường, Trần Anh Huy, Chi Dân,... lần lượt được gọi tên.

mdu2

Người đẹp từng khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ khi mạnh tay chi tới 15 tỷ đồng để đầu tư vào một khu vui chơi. Cô từng đưa mục tiêu năm mới 2021 Midu đã khiến nhiều người ngỡ ngàng, số tiền phải đạt 50 tỷ. Cô viết: “Viết nhẹ trên quả bóng thả bay lên trời mục tiêu năm 2021 là 50 tỷ. Cả tập thể cùng đồng lòng góp sức Du tin chúng ta sẽ chinh phục được mục tiêu này trong năm mới”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link