Showbiz 7/7: Đỗ Mỹ Linh nhận lời cầu hôn của con trai bầu Hiển, Nhã Phương đứng tên toàn bộ tài sản của chồng

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Đỗ Mỹ Linh đã nhận lời con trai bầu Hiển và chuẩn bị làm đám cưới khiến dân tình xôn xao.

h1-1656897905-ngoisaovn-w1200-h827

Theo nguồn tin riêng của 2Sao.vn, thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã cầu hôn hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong chuyến đi Đà Nẵng. Với thông tin này, người hâm mộ hoàn toàn có thể chờ đợi vào đám cưới của cặp trai tài gái sắc trong tương lai gần.

truong-giang-cung-chieu-nha-phuong-de-vo-dung-ten-toan-bo-tai-san-98a15ad4

Mới đây, Nhã Phương có dịp tâm sự về chuyện tiền bạc. Người hâm mộ luôn biết rằng Nhã Phương là người giữ tài chính trong nhà. Tuy nhiên cách Trường Giang cưng chiều nữ diễn viên càng khiến dân tình ngạc nhiên hơn. Sao nữ 1990 tâm sự, Trường Giang luôn để cô đứng tên tài sản, đất đai. "Anh Giang đi ra ngoài làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, ảnh biết vợ là người rất thích đứng tên, nhiều khi em không biết, ảnh kêu vợ qua đây ký tên, lúc đó em mới biết chồng mua đất." - Nhã Phương kể với khách mời. Khi được hỏi: "Bây giờ toàn bộ đất là em đứng tên hết đúng không?", Nhã Phương thẳng thắn thừa nhận rất vui khi có cảm giác mình là chủ của căn nhà, tài sản chung.

kimduyen

Mới đây, BTC công bố clip thi SUPRA CHAT vòng 2 của Kim Duyên - đại diện Việt Nam. Cô sẽ trực tiếp trả lời những câu hỏi nhanh đến từ MC, cũng như câu hỏi sâu hơn được BTC chuẩn bị sẵn. Tuy nhiên, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã "fail" ngay từ câu hỏi nhanh đầu tiên. Cụ thể, nhận được câu hỏi nhân vật Disney yêu thích nhất, Kim Duyên đáp: "Tôi rất yêu thích Doraemon, nhân vật đó đến từ Nhật Bản". Vì câu trả lời trên, Kim Duyên bị cho là thiếu hiểu biết.

tran-thanh-2

Trong một chương trình, Trấn Thành và Hari Won là bộ đôi ban giám khảo chính. Ngay khi ra chào khán giả, MC Gil Lê đã hỏi về bộ trang phục ăn ý đến mức ngạc nhiên của 2 vợ chồng Trấn Thành – Hari Won. Lý giải nguyên nhân diện đồ đôi cùng bà, Trấn Thành cho biết mốn tránh bị người khác hiểu nhầm là…đang đi với chị gái. “Nói chung là để tránh những trường hợp mọi người nói là ra đường mà dắt chị gái đi chơi", Trấn Thành hài hước chia sẻ. Hari Won dường như không tin vào tai mình, có biểu cảm “sững sờ” ngay tại chỗ. Cô lập tức bác bỏ và đính chính lại tin đồn từ Trấn Thành và không quên “chỉnh” ông xã: “Người ta tưởng là dắt em gái đi chơi chứ không phải dắt chị gái anh ạ!".

hoa-minzy-minh-hai-1

Mới đây, Minh Hải - chồng cũ Hòa Minzy gây chú ý hơn cả khi khoe cậu con trai tại Úc của mình. Được biết cậu bé tên Vincent Raymond Huỳnh, con của một người bạn thân với Minh Hải và được anh nhận làm con nuôi. Đầu tháng 7 vừa qua, lễ rửa tội của nhóc tỳ diễn ra tại một nhà thờ, Minh Hải dù bận rộn vẫn cố gắng đến tham dự. Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự yêu mến dành cho con trai nuôi của Minh Hải, không ít người lại đặt câu hỏi vì sao đến bây giờ anh vẫn chưa về nước thăm bé Bo? 

ht

Fanpage Hoàng Thùy có bài đăng thu hút sự chú ý, lấp lửng về sự xuất hiện của Á hậu tại một cuộc thi sắc đẹp. "Nếu bây giờ Hoàng Thùy xuất hiện với hình ảnh Beauty Queen tại một cuộc thi sắc đẹp, bạn nghĩ đó nên là cuộc thi nào? Hãy sẵn sàng cho sự trở lại của Hoàng Thùy", Fanpage chia sẻ. Dưới phần bình luận, cư dân mạng tỏ ra hào hứng với chia sẻ này, thậm chí tư vấn cho Hoàng Thùy cuộc thi nên ghi danh.

quang-vinh-di-chau-au-4-ngoisaovn-w2048-h1364

Mới đây, Quang Vinh đi du lịch châu Âu. Anh đặt chân đến nhiều địa điểm nổi tiếng ở Anh. Nhìn ảnh, nhiều fan bình luận: "Anh mình rất hợp với khung cảnh châu Âu nha, mấy tấm hình hồi xưa giờ coi lại vẫn mê", "Thích anh từ lúc anh mới đi hát, giờ anh vẫn vậy vẫn đẹp, vẫn trẻ, còn em giờ đã là mẹ ba con. Chúc anh tất cả". Liên quan đến ồn ào của hai nghệ sĩ Việt gần đây, một fan ruột của Quang Vinh cũng "thở phào" vì: "May quá người yêu em không ở Tây Ban Nha".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link