Tình trẻ của Trương Ngọc Ánh nói về ồn ào của Hồng Đăng, tiết lộ con người thật của đàn anh

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, dù vướng ồn ào không hay những 2 nghệ sĩ vẫn luôn nhận được sự sẻ chia cùng không ít lời động viên từ bạn bè, đồng nghiệp.

Mới đây, trả lời phỏng vấn báo Thanh Niên về ồn ào của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha, Anh Dũng cho biết có mối quan hệ thân thiết với Hồng Đăng. Nói cụ thể hơn về con người của 2 đàn anh, bạn trai Trương Ngọc Ánh cho hay: “Tôi chơi rất thân với anh Hồng Đăng và biết cả anh Hồ Hoài Anh nên khi đọc được thông tin trên báo thì tôi rất sốc, nhưng cũng chưa biết thực hư như thế nào. Bởi vì tất cả các thông tin khi chưa có kết luận chính thức của các cơ quan có thẩm quyền thì tôi mong không phải là sự thật. Anh Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh là người yêu thương vợ con, chăm sóc cho gia đình rất nhiều. Tôi không biết hiện tại thông tin đã chính xác chưa nhưng tôi mong các anh vượt qua được scandal hiện tại.

Những ngày qua, với độ dày đặc các trang tin và nền tảng xã hội thì đây quả thật là một tin tức gây sốc. Nhưng đối với tôi, trong giai đoạn hiện tại, tôi cần một thông tin xác thực để chắc chắn đây là sự thật. Lúc đó, tôi mới đưa ra ý kiến, phán đoán tiếp theo”.

Anh-Du-ng-tru-o-ng-ngo-c-a-nh-8896-4116-1620474250

Đối với Anh Dũng, khi nghe tin Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh nghi vấn liên quan đến cáo buộc ở Tây Ban Nha, anh thật sự rất sốc. Bởi lẽ trong mắt anh Hồng Đăng là một người sống rất tình cảm và yêu thương gia đình: “Tôi từng cộng tác rồi. Anh Hồ Hoài Anh thì tôi có gặp, còn Hồng Đăng thì làm phim với tôi. Thị trường nghệ thuật ngoài Bắc nhỏ lắm, không rộng lớn như trong Nam. Các anh em được đào tạo ở các nơi bài bản, anh Hồ Hoài Anh thì trong nhà hát, anh Hồng Đăng được đào tạo ở VFC. Anh Hồng Đăng gặp gỡ, nói chuyện với tôi thường xuyên. Tôi thấy anh ấy là người rất tình cảm chứ không chảnh chọe. Nên khi nghe tin này, tôi mong đây không phải là sự thật. Mọi chuyện chưa biết thế nào nên tôi chỉ biết cầu các anh bình an, vượt được qua chuyện này”.

hong-dang-125547

Khi được hỏi có liên hệ, động viên người thân của Hồng Đăng hay không, bạn trai Trương Ngọc Ánh cho hay: “Anh Hồng Đăng là người trực tiếp chơi với tôi nên hay nói chuyện mình trực tiếp, chứ giờ mà đi động viên người thân thì cũng chưa đúng. Tại vì câu chuyện người ta cần bây giờ là xác minh sự thật. Còn nếu động viên sai chỗ lại không hay.

Hiện tại, tôi nghe nói anh bị khóa Facebook, thu điện thoại nên nếu tôi hỏi thì cũng không hay lắm. Chỉ biết là bây giờ trắng đen chưa rõ ràng cụ thể nên không dám bình luận câu nói gì. Tôi chỉ mong dù có chuyện gì thì các anh bình tĩnh vượt qua được scandal này”.

Qua những chia sẻ của Anh Dũng, công chúng phần nào biết rõ hơn về con người của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trong mắt những người thân thiết. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link