Cao Thái Sơn gây lo lắng khi tiết lộ suýt mất mạng, may mắn được phát hiện kịp thời

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù nam ca sĩ không nói rõ sự tình nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân Cao Thái Sơn bất ngờ đăng tải bài viết nói về sự cố nguy hiểm xảy ra tại nhà riêng. Cụ thể, Cao Thái Sơn chia sẻ: “Đúng là số trời. Nếu không thì tôi đã mất mạng và mọi người đã nhặt xác tôi sau khi phát hiện ra camera rạng sáng hôm qua lúc 3:00am ngày 6/7 khuya tại nhà riêng rồi…. Tôi sẽ đăng video camera cho các bạn xem tại sao tôi nói vậy”.

cao-thai-son

Ngay sau khi đăng tải bài viết, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng cho nam ca sĩ. Theo chia sẻ của Cao Thái Sơn thì có vẻ sự cố này rất nghiêm trọng, nó đã khiến anh rơi vào tình trạng “thập tử nhất sinh”.

Được biết, trước đó 2 ngày, Cao Thái Sơn có chuyến bay Đà Nẵng – Huế cùng Angela Phương Trinh và mẹ ruột. Thời gian vừa qua cả hai liên tục gây chú ý vì xác nhận hẹn hò rồi chia tay. 

Sau khi chia tay, Cao Thái Sơn không ngại nhắc tên "bà mẹ nhí" và cho biết: Chuyện tình cảm là tình cảm, riêng tư là riêng tư. Nhưng với tôi, quan điểm là không để ảnh hưởng tới bất kỳ ai, nhất là ảnh hưởng tới chùa, nơi tu tập của Angela Phương Trinh. Cái gì cũng có lý do của nó nên chúng tôi là người sống có trách nhiệm, sẽ không để hình ảnh của mình tác động xấu đến người khác.

Chúng tôi vẫn tiếp tục bước trên con đường mình đang đi và làm những điều tốt giúp người. Mong mọi người sẽ không quá chú ý cặp đôi này nữa vì chúng tôi vẫn yêu thương và bảo vệ nhau trên con đường tu tập hướng tới điều thiện nhé".

Angela Phương Trinh cho biết sau khi được hai bên gia đình ủng hộ và tiến tới giai đoạn tìm hiểu với Cao Thái Sơn, cô nhận ra cả hai thích hợp làm tri kỷ hơn là bạn đời. "Và sau mấy hôm tìm hiểu nhau gần gũi gia đình anh, đã cho Trinh nhiều trải nghiệm về cuộc sống, về triết lý đơn giản của cuộc sống, à thì ra hai anh Trinh nhận ra mình sẽ là tri kỷ thay cho sự kết tóc se tơ chốn hồng trần, bởi giữa Trinh và anh rất nhiều điểm tương đồng về ý nghĩa kiếp nhân sinh này, thật đẹp, đẹp vô cùng. Trinh vẫn thần tượng ở anh, vẫn quan tâm cuộc sống của nhau như những người bạn ở đời, và hơn thế nữa là mối duyên tri kỷ khó tìm, một người bạn lành mà trên đường đời Trinh được gặp", nữ diễn viên chia sẻ.

Trước đó, người đẹp chia sẻ: "Tôi nghĩ, nếu đúng là duyên số của mình, tôi sẵn sàng 'đón thuyền' vào bờ. Bởi vì cả gia đình tôi, gia đình anh Sơn đều đang nhiệt tình 'đẩy thuyền' chứ không riêng khán giả".

photo-1-1645772470210292300136

Trước nghi vấn dựng chuyện yêu đương để PR sản phẩm, Angela Phương Trinh nhấn mạnh: "Hiện tại, tôi hay anh Sơn đều không có dự án nghệ thuật nào cả. Tôi cũng không muốn giải thích về chuyện tình cảm mà chỉ muốn tận hưởng, hết mình với nó".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link