Dàn mỹ nhân Việt với váy áo xuyên thấu: Hòa Minzy gặp sự cố, Hà Anh hớ hênh phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Loại thiết kế này khiến các người đẹp dễ dàng gặp sự cố hớ hênh nhưng họ vẫn mải mê chuộng diện đồ xuyên thấu.

Dàn mỹ nhân Vbiz thường theo đuổi phong cách gợi cảm nên đã lựa chọn váy áo xuyên thấu lúc trình diễn. Loại thiết kế này khiến các người đẹp dễ dàng gặp sự cố hớ hênh nhưng họ vẫn mải mê chuộng diện đồ xuyên thấu. Dù mặc xuyên thấu nhưng cũng có nhiều cách tránh hớ hênh mà dàn mỹ nhân cần tham khảo, bởi ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm rất mong manh.

Gần đây, Hòa Minzy gặp sự cố hớ hênh ngay trên sân khấu vì diện bộ váy khá mỏng manh. Dù trước đó ê-kíp đã kiểm tra nhưng khi có ánh đèn chiếu vào thì trang phục xuyên thấu này để lộ phần nhạy cảm của nữ ca sĩ. 

Empty

Bộ váy của Hòa Minzy có chất liệu mỏng manh khiến cô bị hớ hênh khi diễn. 

Empty

Bị lộ phần nhạy cảm, nữ ca sĩ phải đăng đàn xin khán giả đừng chia sẻ clip biểu diễn. 

Ngoài Hòa Minzy, trước đó nhiều mỹ nhân Việt khác cũng đã từng gặp sự cố trang phục đáng tiếc vì đồ xuyên thấu. Điển hình như Á hậu Phương Anh trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 đã mặc bộ váy để lộ phần thân dưới. Còn siêu mẫu Hà Anh vấp phải ý kiến trái chiều và ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bị phạt 70 triệu đồng vì diện trang phục gây phản cảm ở sự kiện.

Empty

Bộ váy gây tranh cãi của Hà Anh khi tham dự chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 từng khiến nhiều người chê bai.

Empty

Á hậu Phương Anh từng phải lên tiếng vì váy xuyên thấu. 

Empty

Hoa hậu Ngọc Châu gặp ý kiến trái chiều khi mặc áo dài mỏng làm lộ bra phản cảm và kém duyên. 

Dù biết là hớ hênh nhưng dường như các mỹ nhân Việt vẫn yêu thích diện những thiết kế xuyên thấu. Bởi lẽ những bộ váy này khoe được sắc vóc gợi cảm, quyến rũ của người mặc và tạo được dấu ấn thời trang của riêng mình. 

Empty

Dù hớ hênh nhưng dàn người đẹp Vbiz vẫn chuộng diện đồ xuyên thấu. H'Hen Niê tỏa sáng trên sàn diễn nhờ thiết kế xuyên thấu. 

Empty
Empty

Nhiều mỹ nhân muốn gây sự chú ý khi đến sự kiện với đồ mỏng lộ nội y.

Bên cạnh đó, thời trang xuyên thấu cũng đang lên ngôi và trở thành xu thế hiện nay. Những mẫu thiết kế này vừa gợi cảm lại sang trọng. Không chỉ trong showbiz mà giới trẻ cũng thích thú theo đuổi phong cách "nửa kín nửa hở". Nếu biết cách lựa chọn phù hợp thì người mặc sẽ được tôn dáng triệt để. Nhiều nhà thiết kế khuyên rằng nếu diện thêm nội y cùng màu da hoặc màu vải thì dàn mỹ nhân sẽ càng quyến rũ và không phản cảm. 

Empty

Mặc xuyên thấu giúp Thảo Nhi Lê khoe dáng triệt để và đầy quyến rũ.

Empty

Nếu biết cách mặc phù hợp thì dàn người đẹp sẽ không bị sự cố hớ hênh.

Theo:  xevathethao.vn copy link