Dàn người đẹp Vbiz nô nức thị phạm với những set đồ chào không khí se lạnh

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang thấy lúng túng không biết nên mặc gì cho ngày thời tiết đẹp này, có lẽ nên cần nhìn 1 lượt showbiz Việt.

Thời khắc chuyển mùa dù là miền Bắc hay miền Nam thì dân tình cũng đang phấn khởi được đón những đợt không khí lạnh tràn về. Nếu bạn đang thấy lúng túng không biết nên mặc gì cho ngày thời tiết đẹp này.

Empty

Á hậu Dương Tú Anh ưu ái chiếc khăn turban buộc cổ làm điểm nhấn cho mùa thu. Trong khi đó, con gái Mỹ Linh - Trương Mỹ Anh diện nguyên set đen trắng cá tính.

Empty

Lương Thuỳ Linh nổi bần bật với chiếc áo buộc từ khăn bandanna gợi cảm. Cách mix khăn làm áo này đã từng khiến cô nhận về không ít xôn xao là "gái hư".

Empty

Sau đó, cô nàng lại thắp đỏ mạng xã hội với set váy áo đẹp mê. Chiếc áo vest dáng croptop này một lần nữa được dự đoán sẽ được phái nữ lăng xê hết mực trong mùa thu đông này.

Empty

MC Mai Ngọc không quên gài gắm chi tiết cắt xẻ ngang ngực để tăng thêm phần hút mắt. Một đôi boots cao cổ mix cùng vừa đủ giữ ấm lại thêm phần trendy cho "ngọc nữ VTV".

Empty

Lưu Đê Ly đi siêu thị với phong cách mix "xì tin" là diện đồ thể thao bên trong và khoác hờ chiếc áo khoác bomber màu nổi bên ngoài. Style vô cùng chất này cũng là idea hay ho cho những ai yêu thích nét cá tính.

Empty

Bởi thời tiết mới chỉ se se lạnh nên chị em hoàn toàn có thể phối áo bomber bên ngoài và mix cùng áo croptop với chân váy ngắn hay áo giấu quần.

Empty

Khánh Vy làm đầy đặn body với set đồ sáng màu. Chiếc quần nỉ vừa ấm áp lại đậm chất streetstyle.

Empty

Quỳnh Kool chọn chiếc áo sơ mi trắng chất liệu dày dặn một chút làm áo khoác mix bên ngoài áo 2 dây. Dù là item cũ nhưng nhờ cách phối hợp tông màu basic nên trông nữ diễn viên rất xinh.

Empty

Phượng Chanel diện chiếc quần ống rộng và áo bèo nhún. Dù đã diện trước đó nhưng khi mix lại vẫn tôn dáng và chuẩn thu.

Empty

Thiều Bảo Trâm diện áo có gam màu trắng kem lại trễ vai rất xinh nên có thể nói rất khó có thể lỗi mốt. Cô mix cùng chân váy và giày cao gót đen khoe đôi chân dài thương hiệu.

Kkhông quan trọng là bạn mặc đồ cũ hay mới, chỉ cần biết cách phối hợp với các item khác để cho ra tổng thể hút mắt. Chi tiết càng ít, hoa văn càng tối giản lại có thể mặc được nhiều mùa mà không sợ lỗi mốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link