Mỹ nhân Hoa Ngữ lên hương nhan sắc bội phần khi tăng cân

( PHUNUTODAY ) - Không phải cứ gầy mới đẹp, các ngôi sao đình đám Hoa ngữ lại chứng minh khi tăng cân diện mạo cũng "lên hương" trông thấy.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nổi tiếng xinh đẹp nổi trội trong giới diễn viên Trung Hoa nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng gây sốc vì xuống cân đáng kể. Cô  lộ rõ thân hình gầy gò trông thấy. Điều này khiến cư dân mạng không khỏi lo lắng về tình trạng sức khỏe của người đẹp.

Empty

Tuy vậy, thời gian gần đây "mỹ nhân Tân Cương" dường như đã lấy lại được phong độ về diện mạo. Cô có vẻ đã tăng một chút về cân nặng, chứng minh diện mạo "có da có thịt" vẫn là đẹp nhất, khẳng định ị thế sắc vóc khó ai bì kịp của mình khi xuất hiện trước công chúng.

Dẫu không lên quá nhiều cân nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã "có da có thịt" hơn trước. Đây là một trong những tín hiệu đáng mừng cho các fan của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Empty

Angela Baby

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng là một trường hợp tăng cân sẽ xinh đẹp. Cô gây sốt trong lần tái xuất ở một sự kiện quan trọng vì tăng cân rõ rệt. Khi tăng cân và khi sụt cân, cô trông khác một trời một vực. Lúc này, nữ diễn viên Hoa ngữ trở nên tràn trề sức sống, dịu dàng, quyến rũ hơn vài phần. 

Empty

Đặc biệt, khi diện thiết kế váy cúp ngực, Angela Baby lại càng nhận nhiều lời khen vì "gò bồng đào" đẹp trứ danh. Trong khi trước đó, cô làm người hâm mộ không khỏi xót xa bởi phần tay chân gầy tới mức lộ xương xẩu. So với ngày trước, chắc chắn vóc dáng khi tăng cân của diễn viên nữ đình đám xứ Trung sẽ cuốn hút hơn.

Empty

Đồng Lệ Á

 Đồng Lệ Á trước kia có phần gầy gò thì nay đã tăng cân đáng kể. Nhờ sự thay đổi về ngoại hình, Đồng Lệ Á từng khiến dân tình bàn tán xôn xao bởi quá đẹp khi tái xuất. Đặc biệt, nụ cười như tỏa nắng trên gương mặt bầu bĩnh làm fan xuýt xoa.

Empty

Trịnh Sảng

"Nữ thần thanh xuân" Trịnh Sảng cũng là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ chứng minh "có da có thịt" vẫn xinh đpẹ hơn. Cách đây vài năm, Trịnh Sảng thường xuyên lộ vóc dáng gầy gò, chắc có lẽ hình ản mỏng manh quen thuộc của Trịnh Sảng đã quá quen thuộc nhưng khi cô tăng cân thì đã có phản ứng hoàn toàn khác biệt.

Empty

Có thể thấy sự khác biệt rõ rệt về nhan sắc của một số mỹ nhân trước và sau khi tăng cân. Mặc dù nghệ sĩ luôn đề cao vẻ đẹp ngoại hình thon gọn, mảnh mai nhưng không phải lúc nào tụt cân cũng mang đến cho họ sắc vóc như mong muốn và còn bị chê bai thậm tệ nữa. Giảm cân và tăng cân với sao thì không dễ dàng, ai cũng có thời gian gây hoang mang hoặc thất vọng là chuyện thường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link