Đàn ông ai cũng "1 thích 4 ghét " này, phàm là phụ nữ bạn hãy đọc ngay!

( PHUNUTODAY ) - Khi bước vào mối quan hệ yêu đương, thì đàn ông nói chung đều có đặc điểm này.

Ghét người phụ nữ của mình nói nhiều, suốt cả buổi không khép miệng

686

 Đàn ông ai cũng "1 thích 4 ghét " này, phàm là phụ nữ bạn hãy đọc ngay! Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Nhiều đàn ông họ rất sợ hãi khi phải gắn bó với một phụ nữ chỉ biết nói và nói mà chưa khi nào thấy cô nàng biết lắng nghe người khác nói.

Tuy việc nói nhiều trở thành đặc điểm của phụ nữ nhưng đàn ông thích duy trì hay cảm nhận trong sự im lặng. Họ cũng sợ những người đàn bà nói quá nhiều vì cho rằng dễ khiến họ chán ngán với những câu chuyện buôn dưa không có hồi kết.

Ghét phụ nữ cả tin vào những điều vớ vẩn

Phần lớn, phụ nữ họ hay tin vào những điều tưởng như vớ vẩn và không có căn cứ khoa học nhất. Chẳng hạn một chiếc móng tay bị gãy, được bạn xem bói bài Tây xấu, họ cũng quy kết về một tình huống xấu nhất có thể xảy đến trong tình yêu.

Nhiều cô gái nhìn bên ngoài vẫn tươi cười nhưng bên trong họ vẫn lo canh cánh nỗi lo tình yêu kết thúc hoặc tan vỡ.

Còn đối với cánh đàn ông thì luôn thở dài khi thấy người phụ nữ của họ như vậy. Nhiều lúc họ thực sự ghét khi thấy nửa kia quá tin vào những điều may rủi, duyên số.

Họ ghét người phụ nữ của mình lợi dụng vật chất, tiền bạc

687

  Đàn ông ai cũng "1 thích 4 ghét " này, phàm là phụ nữ bạn hãy đọc ngay! Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Khi đàn ông thực sự có tình cảm với một ai đó, họ luôn muốn người đó phải thực sự toàn tâm toàn ý với mình. Tuy nhiên, nhiều lúc họ yêu phải một cô gái quá thực dụng, họ gặp phải một số phụ nữ đến với mình chỉ vì cái ví dày. Điều này khiến cánh mày râu “thất kinh”.

Trong xã hội hiện nay, có nhiều phụ nữ đồng ý hò hẹn với một chàng trai khi thấy kinh tế vững tế của họ vững vàng. Phụ nữ có thể sẵn sàng chủ động “tấn công” và khi đã hẹn hò, chiếm được tình cảm của chàng trai, họ sẽ tìm mọi cách để “moi” tiền từ đàn ông. Dĩ nhiên khi người đàn ông mà hết tiền thì những cô nàng này cũng sẵn sàng nói “tạm biệt”.

Mập mờ chuyện yêu đương

Ai cũng vậy thôi, khi yêu thật lòng, đàn ông thường muốn công khai để cả thế giới được biết về mối quan hệ của họ. Do đó, nếu gặp phải một cô nàng cứ mập mờ trong chuyện tình cảm sẽ làm cho họ cảm thấy rất bực mình và khó chịu. Nếu sự mập mờ đó chỉ vì mục đích “bắt cá nhiều tay”, thích anh chàng này nhưng vẫn muốn những anh chàng khác tán tỉnh, chiều chuộng.

Đàn ông họ thích chiếm hữu

Bất kỳ đàn ông nào họ cũng muốn chiếm hữu. Vì vậy, khi đã có được bạn, lúc nào anh ta cũng muốn chứng tỏ với người khác và với chính bản thân bạn rằng bạn thuộc quyền sở hữu của anh ấy.

Nhiều khi anh ấy luôn nhạy cảm với tất cả mối quan hệ của bạn với những người đàn ông khác, có khi đó là người bạn thân thiết nhất của bạn.

Đặc tính này có ở mọi người đàn ông. Tuy nhiên, những người đàn ông bao dung và tin tưởng bạn gái sẽ có những suy nghĩ thoáng hơn. Còn những anh chàng hẹp hòi, hay nghi ngờ sẽ tỏ ra cực đoan, cấm đoán bạn làm việc này việc kia và thích điều khiển bạn gái theo ý mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn