Mọi đàn ông ai cũng hiểu điểm khác biệt giữa VỢ và BỒ, nhưng cớ sao họ vẫn NGOẠI TÌNH

( PHUNUTODAY ) - Cuộc tình hôm nay có thể vui nhưng ngày sau sẽ vĩnh viễn mất gia đình, người thân.

Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu, là một phép biến hóa kỳ diệu, nó biến một cô gái thành một người phụ nữ, một “con chim bé nhỏ” trở thành một “con sư tử Hà Đông”. Điều này cũng không phải không đúng. 

Vợ là người đàn bà lúc nào cũng càu nhàu tiền lương của chồng được bao nhiêu để đưa cho vợ, chi tiêu lo sinh hoạt gia đình con cái. Còn cô bồ sẽ khéo léo hỏi tiền của anh, để anh tự nguyện bỏ vào túi bồ hoặc đưa cô nàng đi mua sắm này nọ. Trong khi đó tiền bà vợ đòi sẽ được trang trải cho cuộc sống gia đình, con cái được êm ấm. Còn bồ chỉ đòi tiền để có được sự sung sướng cho bản thân họ, không nghĩ đến ai. 

64

 Mọi đàn ông ai cũng hiểu điểm khác biệt giữa VỢ và BỒ, nhưng cớ sao họ vẫn NGOẠI TÌNH. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Những cô bồ không bao giờ chia sẻ với bạn những bí mật sâu kín nhất, thậm chí lo sợ bạn biết được bí mật của cô ấy.

Còn vợ muốn chia sẻ mọi chuyện với bạn. Cô ấy rất tin tưởng bạn, và cô ấy biết sự trung thực luôn luôn là điều quan trọng nhất để duy trì một mối quan hệ lâu dài.

Vợ cố gắng chu toàn mọi việc trong nhà để chồng có thể dành thời gian phấn đấu sự nghiệp hoặc có chút thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn

“Bồ” không muốn nấu ăn cho bạn, chỉ thích cùng bạn ăn mặc đẹp đẽ, đi ăn ở những nhà hàng sang trọng.

Trong khi đó vợ ở nhà mặc tạp dề, nấu cho bạn những bữa ăn nóng sốt, ngon lành và tốt cho sức khỏe. Mỗi lần đi ăn nhà hàng lại lo tốn kém.

Người vợ luôn biết bạn cần gì dù chỉ nhìn vào mắt bạn, cô ấy cũng ít khi đòi hỏi thứ gì từ bạn.

Thế nhưng bồ thì tính trẻ con, hay nhõng nhẽo, hay hờn dỗi, không chịu thua trong các cuộc đấu khẩu.

Lúc các anh chồng ốm đau, vợ là người bên cạnh không phải bồ. Cô ấy chỉ đứng ngoài và hưởng thành quá. Ai là người vất vả sớm hôm tần tảo? Vậy sao đàn ông vẫn ngoại tình?

Thử hỏi, khi có khó khăn, ai là người cùng chồng vượt qua? Những cô bồ sao làm được việc đó, vì cô ta còn mải mê ở đâu ăn diện, mua sắm mà chẳng màng tới người đàn ông cô ta ngày này chiều chuộng, nói yêu thương... Thế mà, đàn ông vẫn cứ lao vào?

Các ông chồng nên nhớ, các cô bồ bên bạn, chiều chuộng bạn nhưng lại lấy đi của bạn nhiều thứ và không thể cho bạn được nhiều thứ như vợ mình. Do đó, chồng cần tỉnh táo và suy nghĩ kĩ xem, mục đích của những cuộc tình vụng trộm này là gì? Đàn bà vụng trộm có lẽ là vì tiền. Và nếu họ xinh đẹp mà yêu một anh có vợ thì càng vì tiền, vì họ có thể thừa khả năng yêu một người đàn ông đàng hoàng là chồng của họ, không chung đụng với ai. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn