Đàn ông bật mí 3 điều họ thích phụ nữ làm nhất sau cuộc "ân ái"

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đủ tinh tế để làm 3 điều này sau cuộc "ân ái", người đàn ông sẽ phải luôn yêu thương và nhớ nhung bạn mỗi khi cách xa đấy.

Áp má vào lồng ngực chàng và cùng nhau trò chuyện

Nhiều chị em cảm thấy hụt hẫng, tủi thân sau khi mỗi lần ân ái xong người đàn ông lăn ra ngủ. Tuy nhiên chị em cũng nên biết rằng sau mỗi lần "yêu" người đàn ông thường mất rất nhiều sức và mệt mỏi. Vậy tại sao chị em lại không chủ động "chui" vào lồng ngực anh ấy và nói với anh ấy những điều ngọt ngào nhất? Điều này vừa khích lệ tinh thần người đàn ông lại giúp 2 người thêm phần khăng khít hòa hợp.

118

Đàn ông cũng có nhu cầu được chia sẻ tình cảm, được chuyện trò sau mỗi cuộc ân ái, chứ không riêng gì phụ nữ đâu. Đặc biệt, những lúc ở trên giường, người đàn ông thương có tâm trạng cởi mở và nhạy cảm hơn nên họ sẽ dễ mở lòng hơn. Nếu được ôm người phụ nữ mình yêu trong lồng ngực, nghe cô ấy ríu rít đủ thứ chuyện, nghe tiếng cười vui khúc khích của cô ấy, chắc chắn đàn ông sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và có rất nhiều động lực để phấn đấu trong cuộc sống.

Tất nhiên bạn hãy tránh những chủ đề có thể dẫn đến tranh cãi hoặc những câu chuyện mang tính chất ca cẩm, than phiền nhé. Điều đó chẳng những không mang lại tác dụng gì mà còn gây ảnh hưởng xấu đến tâm trạng của hai người, khiến cho cuộc ân ái trở thành điều không vui vẻ gì trong ấn tượng của đàn ông.

120

Chủ động dành cho chàng những lời khen, những nụ hôn ngọt ngào

Sau cuộc ân ái, bạn hãy xoa lưng anh ấy và nói rằng bạn rất hạnh phúc, và anh ấy đã vất vả rồi. Điều này sẽ khiến người đàn ông cảm thấy vô cùng hạnh phúc và có chút tự hào về bản thân và cả việc đem lại cho người phụ nữ họ yêu những cảm xúc tuyệt vời nhất.

Các nụ hôn thường mang những tính chất rất khác biệt, 1 vài nụ hôn nhẹ nhàng và lãng mạn, sau mỗi cuộc ân ái có tác dụng gắn kết rất lớn. Những nụ hôn ấy là sự bày tỏ tình yêu của bạn đối với người đàn ông một cách dịu dàng và đầy trân trọng.

Nụ hôn sau khi ấy còn là lời cảm ơn của bạn dành cho anh ấy vì đã cùng bạn trải nghiệm một màn ân ái nồng nàn, bùng cháy cảm xúc. Đồng thời còn là sự khẳng định của bạn trước kỹ năng của anh ấy, truyền đi thông điệp rằng bạn vô cùng thỏa mãn với những gì anh ấy thể hiện.

116

Cùng anh ấy tắm chung

Sau khi kết thúc màn ân ái cuồng nhiệt, ai cũng mệt mỏi và chỉ muốn chìm ngay vào giấc ngủ để lấy lại năng lượng. Nhưng chính vì như thế, sự chăm sóc của bạn dành cho người đàn ông vào thời điểm đó sẽ khiến anh ấy cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm chân thành của bạn dành cho anh ấy.

Hãy cùng anh ấy tắm chung. Hãy nhẹ nhàng kỳ lưng, massage body cho anh ấy, để anh ấy thư giãn nhất, để trong từng cử chỉ nhỏ nhặt cũng khiến anh ấy cảm thấy được tình yêu của bạn dành cho anh ấy.

Những sự tiếp xúc thân mật nhẹ nhàng của hai người trong thời gian tắm chung cũng góp phần củng cố tình cảm, tăng cường sợi dây gắn kết giữa bạn và anh ấy. Mỗi khi nhớ về bạn, đối với anh ấy không chỉ là những cuộc ân ái nóng bỏng mà còn là sự dịu mềm, chu đáo khiến anh ấy chỉ muốn đằm chìm mãi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link