Sai lầm cực nguy hiểm của phụ nữ khi ở "trên giường" khiến đàn ông "ham mê của lạ"

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những sai lầm nhiều phụ nữ mắc phải dễ khiến chồng chán, ra ngoài tìm của lạ.

Luôn bị động

Sai lầm lớn của phụ nữ là bị động trong mọi trường hợp, ngay cả khi gần gũi cũng  thế. Hãy lập tức dừng lại việc chờ sung rụng này. Mạnh dạn lên nào, nắm lấy tay anh ấy, thì thầm thật nhỏ (nếu bạn còn e ngại), chắc chắn anh ấy đủ gần để nghe được âm thanh của bạn, hướng anh ấy đến những nơi mà bạn mong muốn.

Nó chẳng lấy đi của bạn điều gì cả, ngược lại còn khiến cho cả hai nhanh chóng khám phá thế giới cảm xúc kì bí của nhau một cách thoải mái hơn, vui vẻ hơn.

Than vãn chuyện tiền bạc

Thử nghĩ mà xem, trong lúc làm chuyện ấy mà bạn cứ ca thán bên tai chồng rằng tiền điện tháng này nhiều, tiền học phí của con tăng, … thì chồng bạn làm gì còn tâm trí nào để “chiến đấu”.

Hãy dẹp những chuyện không vui sang một bên, cơm áo gạo tiền thì phải lo cả đời chứ không phải chỉ riêng hôm nay. Hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên người bạn đời của mình, hãy vứt những bộn bề bên ngoài phòng ngủ.

sai-lam

Không bao giờ khởi xướng

Phụ nữ Á đông mặc định chuyện ấy là đáng xấu hổ, họ đè bẹp những ý tưởng khơi gợi chuyện yêu từ trong tiềm thức. Đây là một sai lầm lớn. Nếu bạn cứ thế này sẽ khiến chồng cảm thấy chán nản, anh ấy sẽ nghĩ rằng bạn không có hứng thú gì với quan hệ vợ chồng cả.

So sánh vỡi người cũ

Điều này sẽ hình thành tâm lý tự ti, khiến mỗi khi lâm trận chàng đều tưởng tượng đến việc bạn đã từng ân ái với người cũ giống như thế sẽ tạo nên sự bất an. Lâu dần, người đàn ông của bạn sẽ ghen tuông, hằn học và ngại “yêu”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT