Đàn bà đẹp như tiên mà tính nết thế này đàn ông vẫn "bỏ của chạy lấy người"

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu phụ nữ khiến đàn ông thấy sợ hãi, không bao giờ dám "bén mảng tới gần"

Thói quen chửi thề

Chửi thề vốn dĩ không phải là một thói quen tốt và không thể nào gây thiện cảm với bất cứ ai. Đặc biệt là khi những câu chửi thề được thốt ra từ miệng người phụ nữ. Điều đó càng khiến người đối diện trở nên khó chịu và “không ưa” nhiều hơn.

Thói quen thô tục này ở phụ nữ khiến đàn ông chán ghét và khó chịu vô cùng.

Phụ nữ chiếm hữu

Phụ nữ chiếm hữu là mẫu phụ nữ quá xem trọng vật chất. Bản năng của họ là luôn tìm kiếm một người đàn ông có thể lo đủ cho các nhu cầu tài chính của họ. Nếu đặt lên bàn cân giữa tiền bạc và tình cảm thì ở mẫu phụ nữa này cán cân nghiêng hẳn về phía tiền bạc. Họ sẽ tìm nhiều cách để “săn” cho được “con mồi” của mình. Bản lĩnh của người đàn ông là phải sớm “đánh hơi” được mẫu phụ nữ này … trước khi quá muộn.

Phụ nữ lẳng lơ

Đây thực sự là mẫu phụ nữ nguy hiểm nhất và khiến đàn ông sợ hãi khi quyết định yêu đương chứ đừng nói là lấy làm vợ. Chẳng có người đàn ông nào lại muốn sở hữu một người đàn bà có sở thích làm “vợ thiên hạ” cả. Vì thế, mẫu phụ nữ lẳng lơ, dễ dãi khi tán tỉnh thì đàn ông sẽ rất thích, nhưng để suy nghĩ nghiêm túc và chung chăn gối trọn đời thì câu trả lời là “không bao giờ”.

phu-nu

Nóng nảy, cục cằn, thô lỗ

Không một người đàn ông nào cảm thấy dễ chịu và thích thú bên một người phụ nữ luôn mặt mày cau có, ăn nói cục cằn, thô lỗ, luôn có thái độ tiêu cực, hằn học với mọi người, mọi việc. Vì thế, phụ nữ nên cố giữ cho tinh thần hòa nhã, khuyến khích bản thân kiên nhẫn… Những thay đổi này khiến bạn giữ chân được người đàn ông của mình.

Siêng ăn nhác làm

Những cô nàng lười biếng và không biết vun vén cho gia đình, trước hết là cuộc sống của bản thân sẽ khiến các chàng chạy xa. Một người vợ tương lai, cô ấy là người có thể xây dựng được một tổ ấm vững chãi chứ không phải phá hoại nó. Người ta bảo "đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm" là ý như trên

Hoang phí và không làm ra kinh tế

Một người phụ nữ chỉ biết ăn bám và dựa dẫm vào người đàn ông, người ấy rất khó để có thể được xuất giá. Nàng suốt ngày tiêu hoang, thích gì là mua cái ấy nhưng lại không thích làm việc. Nàng khiến người chồng cảm thấy không xứng để yêu thương nữa nếu như hai người chung sống với nhau lâu dài.

Tham lam

Một người phụ nữ chỉ ham hố tiền bạc, vật chất sẽ không chỉ khiến đàn ông chán mà còn thấy đáng sợ. Tính cách tham lam, cơ hội, sống thực dụng khiến bạn trở nên xấu xí trong mắt anh ấy. Người đàn ông nào cũng không muốn gắn bó với mẫu phụ nữ như vây vì họ sợ mình không đủ đáp ứng cho lòng tham vật chất của cô ấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link