Chỉ với 5 phép thử đơn giản này là biết chàng thật lòng hay không

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Muốn biết chàng có yêu bạn thật lòng hay không, hãy dùng 6 phép thử đơn giản dưới đây.

Đặt chàng vào tình huống có liên quan đến tài chính

Vấn đề tiền bạc và tình cảm luôn được đem ra so sánh cho dù muốn hay không muốn, tình yêu và tiền bạc là hai đầu thái cực nhưng lại có mối liên quan chặt chẽ. Nếu muốn biết người đàn ông đang theo đuổi bạn có đang mang trong mình dòng họ “Sở” không thì con gái nên thật khéo léo đặt chàng vào tình huống có liên quan đến tài chính.

Việc này không khó nếu như bạn thật sự muốn làm, hãy để chàng biết bạn đang có một số tiền rất lớn, hay thật sự gia đình bạn rất giàu… và chờ đợi xem thái độ của chàng. Nếu thật sự yêu bạn chàng sẽ không ngần ngại bỏ qua chuyện tiền bạc để tiến tới nhưng nếu chàng chỉ vì lợi ích bản thân thì ít chàng sẽ nhắc nhiều hơn đến tài chính của bạn.

Mức độ chàng muốn khoe bạn với mọi người xung quanh?

Đàn ông có tính cạnh tranh rất cao, vì vậy họ luôn muốn khoe thứ gì đó (hay ai đó) mà họ tự hào. Nếu một chàng trai mua một chiếc xe hơi thể thao xịn, chắc chắn anh ta sẽ thông báo cho tất cả bạn bè, người quen, thậm chí người lạ biết việc này. Nếu không phải như vậy, hẳn có gì đó không ổn.

Nếu bạn là người được chàng yêu thực sự, anh ta sẽ muốn ai cũng biết về bạn. Đây là một bài kiểm tra đơn giản và hiệu quả cao để biết chàng có yêu bạn thật hay không. Hãy nghiêm túc nghĩ về việc đó.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Khi khó khăn hãy đến tìm chàng

Cách thứ 3 để bạn có thể biết được người mình yêu có phải đang mang dòng máu họ “Sở” hay không là hãy tìm đến chàng khi bạn gặp khó khăn. Trong khó khăn, hoạn nạn bạn mới nhận ra đâu là người yêu thương bạn thật lòng, đâu là người chỉ đến với bạn vì lợi ích cá nhân.

Những người yêu bạn thật lòng sẽ không ngần ngại dốc hết sức, tìm mọi cách để giúp bạn vượt qua khó khăn, hay ít nhất chàng sẽ không bỏ rơi bạn khi bạn gặp nạn, chàng sẽ luôn ở bên cạnh bạn an ủi, chở che. Còn những anh chàng họ “Sở” sẽ không ngần ngại từ chối mọi lời cầu khẩn của bạn, sẵn sàng bỏ rơi bạn bất cứ lúc nào bạn hết giá trị lợi dụng.

Mức độ háo hức được dành thời gian bên bạn, ngay cả khi chàng không có cơ hội được làm "chuyện ấy" với bạn

Đây là một bài kiểm tra được nhà tâm lý, chuyên gia về tình yêu Gregg Michaelsen (Mỹ) yêu thích nhất để xác định bạn có nên gắn bó tâm hồn và thể xác với một người đàn ông hay không: Rõ ràng, chàng sẽ chẳng có cơ hội làm điều đó với bạn nếu hai người hẹn nhau ở quán cà phê đông người.

Nếu anh ấy thực sự yêu bạn, chàng sẽ sẵn sàng đến ngay mà không chút do dự (chứ không phải chỉ hẹn lúc đêm muộn hay ở nơi vắng vẻ).

Những cách khác để thử sự quan tâm của chàng là nhờ anh ấy lái xe đưa bạn ra sân bay hay rủ chàng đi ăn trưa cùng mẹ mình.

"Các cô gái, hãy để tôi nhắc điều này - chỉ cần bạn sử dụng hai phép thử đơn giản trên, cuộc sống yêu đương của bạn sẽ đỡ kịch tính, đau khổ hơn rất nhiều và thế giới này sẽ trở thành nơi hạnh phúc hơn, ít nhất là cho phụ nữ", nhà tâm lý Gregg Michaelsen nói.

Đề cập đến chuyện cưới xin

Nếu bạn cảm thấy cần chắc chắn về người mình yêu trước khi đưa ra quyết định gắn bó với chàng cả đời hãy tìm hiểu cặn kẽ chàng để biết chàng có liên quan gì tới những anh chàng họ “Sở” hay không. Một người đàn ông tốt, người đàn ông yêu thương bạn thật lòng sẽ chịu trách nhiệm với người con gái mình yêu, sẽ có cách giải quyết hợp lý khi con gái đề cập đến chuyện cưới xin.

Nhưng với những anh chàng Sở Khanh kế sách tốt nhất lúc này là tính bài chuồn hoặc cố gắng đưa ra những lý do bất hợp lý để kéo dài thời gian và nhanh chóng cao chạy xa bay.

Sau những lần cãi nhau?

Người ta thường nói “giận nhau để hiểu nhau nhiều hơn”, có hiểu nhau thì tình yêu mới vững chắc được. Vì thế, sau mỗi lần hai bạn xảy ra mâu thuẫn hãy bình tĩnh quan sát thái độ, hành động của chàng. Người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ cố gắng nhường nhịn bạn cho dù bạn sai mười mươi.

Người đàn ông tốt sẽ lao vào công việc hay hẹn hò với tụi bạn thân sau mỗi lần cãi vã với người yêu. Nhưng những anh chàng mang họ “Sở” sẽ nhanh chóng lãng quên bạn, không hề quan tâm đến việc đã cãi vã với bạn bởi bên cạnh anh ta lúc này có đến cả tá những cô nàng dự bị. Tuy nhiên, không nên vì để tìm hiểu chàng của mình có phải mang họ “Sở” hay không mà bạn coi chuyện cãi nhau là biện pháp tốt. Hạn chế cãi nhau, bạn sẽ cảm thấy tình yêu ngọt ngào hơn rất nhiều.

Phụ nữ thông minh đánh ghen thế nào để chồng sợ, bồ nể?
Phụ nữ thông minh đánh ghen thế nào để chồng sợ, bồ nể?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đánh ghen là cả một nghệ thuật, đánh ghen thế nào để bồ nể, chồng phục lại càng nghệ thuật hơn.
Dù là đàn ông hay phụ nữ, giàu hay nghèo cùng đừng bỏ qua bài này
Dù là đàn ông hay phụ nữ, giàu hay nghèo cùng đừng bỏ qua bài này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đời người không tránh khỏi những lúc cơ hàn, đói khổ, nếu không vững tâm thì chắc chắn sẽ càng lụi bại hơn.
Phụ nữ làm 5 điều này sẽ mất hết phúc báo, gặp quả báo rất nặng
Phụ nữ làm 5 điều này sẽ mất hết phúc báo, gặp quả báo rất nặng
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ chính là vận khí của gia đình, vì thế nếu phụ nữ mắc phải những tội sau, quả báo sẽ rất nặng.
9 dấu hiệu chuẩn đến 99,99% tố cáo phụ nữ đang ngoại tình
9 dấu hiệu chuẩn đến 99,99% tố cáo phụ nữ đang ngoại tình
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu người phụ nữ đầu ấp tay gối của bạn đột ngột có những dấu hiệu này, khả năng lớn cô ấy đang "ăn vụng".
Phật dạy về tình yêu và tình dục trong tình yêu đôi lứa
Phật dạy về tình yêu và tình dục trong tình yêu đôi lứa
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tình yêu thường đi liền với tình dục, nhưng tình dục chưa chắc đã phải là tình yêu. Tình yêu trên hết là sự tôn trọng lẫn nhau…
Tu trăm năm mới chung thuyền, tu nghìn năm mới nên duyên vợ chồng
Tu trăm năm mới chung thuyền, tu nghìn năm mới nên duyên vợ chồng
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vợ chồng không phải ngẫu nhiên mà đến được với nhau, tất cả đều là do duyên nợ...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn