Đàn ông chia sẻ rằng đây chính là nhu cầu vĩnh viễn đàn ông nào cũng mong mỏi từ vợ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông chia sẻ rằng đây chính là nhu cầu vĩnh viễn đàn ông nào cũng mong mỏi từ vợ - chị em biết được cả đời chàng yêu thương trân trọng chẳng bao giờ ngoại tình.

Đây là những điều họ luôn khát khao ở vợ mình, phụ nữ nào thấu hiểu được, đáp ứng được mà không cần chồng nói, ấy sẽ là người vợ được chồng cung phụng, yêu thương suốt đời.

Biết giữ thể diện, danh dự cho chồng

Đàn ông xem trọng danh dự, thể diện hơn cả ví tiền của mình. Họ có thể nguyện ý đưa cả tài sản của mình cho vợ, nhưng không bao giờ chấp nhận để vợ xem thường, khiến anh ấy bẽ mặt trước bạn bè, đồng nghiệp, người thân.

Đàn ông nào cũng vậy, họ luôn mong có được người vợ tinh tế, có thể giữ thể diện cho chồng trong từng lời ăn tiếng nói, cách cư xử và thậm chí là chính cách ăn mặc hàng ngày của vợ.

Bởi có một người vợ khéo léo cư xử lại xinh đẹp, nền nã, đàn ông nào mà chẳng tự hào, chẳng vì thế mà càng yêu, càng quý trọng vợ hơn.

Vậy nên, phụ nữ khôn ngoan nên biết lúc nào phải cương lúc nào phải nhu. Hai vợ chồng ở với nhau, vợ có thể tranh luận với chồng cỡ nào cũng được, nhưng trước mặt người khác phải biết trở thành người vợ đúng mực, tôn trọng và yêu thương chồng. Kiểu phụ nữ này, đàn ông luôn xem là của quý phải giữ gìn!

yeu

Một cô gái biết lắng nghe

Đa phần đàn ông trân trọng những người phụ nữ biết nghe – chỉ nghe thôi, không “em đã bảo rồi mà!”, không dạy đời, không bình luận và cũng không góp ý theo kiểu “em sẽ… nếu em là anh”… Bạn chỉ cần ngồi xuống, nghe (thực sự lắng nghe nhé) và cho thấy rằng bạn thực sự quan tâm.

Ồ, việc này cũng đòi hỏi sự kiên nhẫn đấy, vì đàn ông cần “xử lý” vấn đề của họ trước khi có thể nói về nó và biết nên nó như thế nào. Hãy cho chàng hiểu rằng chàng có thể được với bạn: “Được rồi anh, bất cứ khi nào anh muốn nói về nó, em sẽ ở bên anh.”

Sẵn sàng thoả hiệp

Mọi đàn ông đều cảm thấy tốt hơn nếu họ biết người phụ nữ của mình sẵn sàng nói chuyện và cố gắng tìm giải pháp chung có thể chấp nhận được với cả hai. Vậy nên, nếu bạn không sở hữu đôi chân dài tít tắp hay vòng 1 bốc lửa, hãy cố gắng đầu tư vào các giá trị phi hình thức của mình, trong đó việc biết thoả hiệp sẽ là một lợi thế.

Theo:  xevathethao.vn copy link