100% đàn ông khao khát điều này ở phụ nữ nhưng ít chị em nào quan tâm

( PHUNUTODAY ) - 100% đàn ông khao khát điều này ở phụ nữ nhưng ít chị em nào quan tâm - hãy tìm hiểu ngay đảm bảo hôn nhân của bạn sẽ viên mãn vô cùng.

phu-nu-1

Biết khi nào nên im lặng, khi nào thì nhất định phải nói rõ ràng

Phụ nữ nói nhiều, không hẳn là phụ nữ không biết điều. Phụ nữ im lặng cũng chưa chắc là không biết ứng xử. Quan trọng là bạn biết khi nào nên nói nhiều, lúc nào phải im lặng. Đàn ông không ngại nghe người phụ nữ của mình nói, nhưng phải đúng lúc, đúng nơi.

Đàn bà khôn không để đàn ông xem nhẹ lời nói của mình. Phải để mỗi lần mình nói, chồng đều muốn nghe. Đừng khiến lời chưa thoát ra hết, chồng đã chán chê làm chuyện khác. Phụ nữ khôn ngoan luôn cẩn thận và khôn khéo trong giao tiếp với chồng. Mềm đúng lúc, cứng đúng chỗ, đàn ông vì thế cũng nể trọng và yêu thương nhiều hơn.

Biết hỗ trợ

Người phụ nữ độc lập không phải là người phụ nữ đàn ông cần nếu họ cứ luôn cố tỏ ra mình biết làm tất cả mọi thứ và không cần đàn ông. Đàn ông cần người phụ nữ độc lập nhưng biết hỗ trợ đúng lúc đúng chỗ và đúng người. Ví dụ nếu đàn ông giỏi nấu ăn, có thể anh ấy sẽ không giỏi giao tiếp, nếu anh ấy giỏi kinh doanh, có thể sẽ không thích chăm trẻ nhỏ. Vậy người phụ nữ cần biết đàn ông có kỹ năng gì và đang cần ở mình kỹ năng nào họ đang thiếu.

Cho cả mình và đối phương có không gian riêng

Phụ nữ khôn ngoan không kiểm soát hết thảy không gian riêng của chồng. Chồng đi đâu, vợ không quản, nhưng phải về nhà đúng lúc. Chồng làm gì, vợ không quá sát sao, nhưng bị phát hiện không hay thì đừng trách. Vợ khôn không quan tâm hết mọi thứ ở chồng nhưng chồng luôn biết điểm dừng khi nên.

Vợ khôn như dửng dưng, nhưng chuyện gì cũng biết rõ. Vợ khôn luôn để chồng biết, gia đình không phải là lựa chọn, và bội bạc thì chỉ có kết cục phải trả giá. Phải nhớ, với đàn ông, bạn càng nắm bằng chặt, họ càng muốn đi bằng được. Đàn bà biết điều giữ chồng bằng gia đình, bằng niềm tin và tinh tế trong mọi chuyện.

Thấu hiểu

Trong xã hội hiện đại với nhiều mối quan hệ phức hợp, việc không dành thời gian trao đổi thông tin và bày tỏ tình cảm dẫn tới rất nhiều hiểu lầm không đáng có hoặc những xúc cảm cô đơn, mất phương hướng. Để là người phụ nữ thấu hiểu, người phụ nữ cần có khả năng lắng nghe và quan sát mọi người xung quanh, tự nhiên và xã hội, biết bộc lộ xúc cảm chân thật, biết bày tỏ ý kiến cá nhân một cách thông minh, biết để hiểu bản thân mình, hiểu đàn ông, hiểu gia đình và xã hội và có những ứng xử thích hợp. Bạn không cần phải là một nhà khoa học đại tài hay một chuyên gia tâm lý xuất sắc mới có thể là người phụ nữ thấu hiểu, chỉ cần cởi mở, chân thành lắng nghe và chia sẻ, bạn sẽ làm rung động trái tim nam giới và mọi người xung quanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link