Nói những điều này ra chỉ khiến vợ chồng bất hòa gia đình mâu thuẫn chị em nhớ giữ miệng

( PHUNUTODAY ) - Nói những điều này ra chỉ khiến vợ chồng bất hòa gia đình mâu thuẫn chị em nhớ giữ miệng, đừng tự rước họa vào thân.

vo-chong-0

So sánh chồng với người đàn ông khác

Dại dột nhất của phụ nữ chính là đem chồng đi so sánh với người đàn ông khác. Đôi khi vì không hài lòng việc này việc kia chồng làm hay mong muốn được như người này người kia mà vô tình buông lời so sánh chồng.

Tuy nhiên đây lại là điều mà đàn ông căm ghét vô cùng. Họ có thể không hoàn hảo, còn thiếu sót chuyện này chuyện kia nhưng họ sẽ không bao giờ thay đổi nếu vợ dùng cách so sánh để chỉ ra lỗi sai cho chồng. Muốn gia đình yên ấm, vợ chồng thuận hòa thì vợ khôn ngoan nên giữ riêng cảm giác ao ước chồng giống như một ai đó cho riêng mình.

Nếu để chồng biết, anh ấy sẽ cảm thấy mình không được tôn trọng, giá trị bản thân đang bị hạ thấp. Nên nhớ, muốn chồng làm theo ý, có rất nhiều cách gián tiếp, ví dụ như chia sẻ những điều mình mong muốn… Đừng ngốc nghếch khi mang chồng ra so sánh trước mặt bạn bè, đồng nghiệp, bà con nhé!

Nói về cuộc sống của những người nổi tiếng

Như một quy luật, đàn ông không mấy ai thích buôn chuyện về những người nổi tiếng. Họ không quan tâm ca sĩ B. ngủ với ai, diễn viên K. sắp lấy chồng ngoại, hay cặp đôi nổi tiếng L. và M. mới chia tay. Loại chuyện này bạn cứ cất đi, để dành "buôn" với bạn gái.

Hay đưa ra các tin giật gân

Một số chị em muốn ra vẻ uyên bác, hay kể lại với chồng hoặc người yêu những chuyện lạ lượm lặt trên web, ví dụ năm bao nhiêu là ngày tận thế, hoặc tương lai sẽ có một cuộc xâm lược trái đất của người ngoài hành tinh ... Những "tin tức" như vậy chồng bạn chỉ nghe lơ đãng hoặc nhìn bạn một cách lạ lùng rồi quay đi giấu một nụ cười ... . Rất có thể, anh ta coi bạn là ngớ ngẩn, chuyện thế mà cũng tin.Thắc mắc về tình cảm chàng dành cho bạn

Đàn ông chẳng ai thích người yêu hỏi vài lần một ngày, vẫn một câu cũ rích : "Anh có yêu em không?". Chưa hết có chị còn phê phán thái độ thờ ơ với vợ hoặc đòi chồng đưa ra những bằng chứng về tình yêu vợ. Với đa số đàn ông, đây là câu chuyện nhạt nhất.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link