Đàn ông có 3 chỗ to, 1 chỗ rộng tiền để chật két: Ba to - một rộng đó là gì?

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào một số bộ phận trên cơ thể có thể đoán được nhiều điều về vận số con người. Những người có chỗ này to thường là người có tướng giàu có.

Mũi to, tròn đầy

Mũi chính là nơi tượng trưng cho tài vận và quan vận của 1 người. Người có tướng mũi đẹp thì trời sinh tiền tài dồi dào, cuộc sống sung túc.

xem-tuong-dan-ong

Nhưng nếu tướng mũi không tốt, lỗ mũi bên to bên nhỏ, 2 cánh mũi không đều nhau thì xin chia buồn, đó là người không có duyên với tiền bạc. Đàn ông mà có mũi to, đầy đặn thì chắc chắn là đường tài vận sẽ cực kì tốt đẹp.

Tay to tài lộc đầy nhà

Những người tay to thường có tấm lòng khoan dung độ lượng, là người nhân hậu. Họ sống khiêm nhường, không vụ lợi, đường nhân duyên rất tốt. Vì vậy mà họ được quý nhân trợ giúp nhiều trên con đường tài lộc.

Chẳng những hút tài mà người tay to còn có thể tụ tài, tiền bạc kiếm được không phải chuyện khó khăn. Họ biết cách quản lý tài chính nên hiếm khi lâm vào cảnh túng thiếu. Đa số họ là người giàu có, sung túc.

Đặc biệt, tài sản của họ là do tích cóp lại từng ngày. Họ không ngại khó, không phải chịu cực nhọc nhưng cũng phải bỏ công bỏ của, kiên trì vững bước mới thành công.

Nếu nam giới tay to thì có số làm quan, đường công danh sự nghiệp hanh thông, rộng mở, có quyền lực. Họ không phải lo sợ gì. Nếu nữ giới có tay to thì thường giỏi quán xuyến mọi chuyện trong nhà, không bao giờ lâm vào cảnh túng thiếu nhọc nhằn.

Chân to thì tài vận vững vàng

Người có đôi chân to, bàn chân lớn thường trầm ổn, sống thực tế, không phù phiếm xa hoa. Họ cũng không phải là người thích nịnh bợ.

Họ quyết đoán, nghĩa hiệp và hay giúp đỡ mọi người. Họ lấy chữ tín làm đầu nên được nhiều người yêu mến và tin tưởng, vận quý nhân cũng hưng vượng vô cùng. Họ có tiền bạc rủng rỉnh, tài lộc dồi dào.

Lúc còn trẻ họ phải chịu nhiều vất vả nhưng họ tích được nhiều kinh nghiệm xương máu. Chính vì vậy mà về trung vận người này chuyển mình mạnh mẽ. Có thể một tay gây dựng cơ đồ.

Với chí hướng cao xa, tham vọng lớn, người có chân to dùng chính tài năng và bản lĩnh của mình để trở thành người giàu sang phú quý. Họ cũng luôn sẵn sàng đưa tay ra giúp đỡ người khác.

Một chỗ rộng báo vận giàu sang

Đàn ông với bờ vai rộng trước hết sẽ mang lại cảm giác an toàn, có thể che chở cho người khác. Đối với phụ nữ thì cảm giác an toàn chính là nền tảng cho 1 cuộc hôn nhân hạnh phúc. Không có cảm giác an toàn thì dù trước mắt có là châu báu ngọc ngà hay sơn hào hải vị thì cũng chẳng thể thấy vui lòng.

xem-tuong-dan-ong0

Người đàn ông có bờ vai rộng, mạnh mẽ thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, không vì khó khăn mà lùi bước. Nhưng nếu vai xuôi xuống thì đó thường là người đa nghi, không dám xuất đầu lộ diện, không dám nhận trách nhiệm, khi xảy ra cơ sự thì yếu đuối, tuyệt đối không phải tướng người chồng lý tưởng.

Theo:  xevathethao.vn copy link