Cát nhân ắt có thiên tướng: 4 nét tướng của người giỏi giang, trọng chữ tín, đáng để kết giao lâu dài

( PHUNUTODAY ) - Để công việc được thuận lợi thì chúng ta kết giao với những người đáng tin. Chỉ cần nhìn tướng, bạn có thể biết người đó có thực sự xứng đáng để kết giao hay không.

Mắt có tròng đen lớn, nhiều hơn trắng

Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn vào đôi mắt, người ta có thể xác định xem đó có phải là người đáng tin cây không. Người có đôi mắt tròng đen nhiều hơn trắng thường là người đáng tin cậy. Trong cuộc sống, họ thường thật thà, trọng chữ tín, có sao nói vậy.

Đôi mắt ấy cho thấy họ là người thật thà, không mưu mô nên hợp tác làm ăn với họ sẽ như có chỗ dựa tinh thần, không chỉ cùng gánh vác công việc mà có thể là tri kỉ của nhau khi chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống.

anhdaidien1

Mũi thẳng, đầu mũi tròn

Tướng mũi thẳng nói lên đường đời của người sở hữu. Người sở hữu tướng mũi thẳng, đầu mũi tròn thì cuộc sống của họ  sẽ rất bằng phẳng, luôn gặp điều may mắn. Đầu mũi tròn cho thấy phúc khí, càng lớn tuổi càng kiếm được nhiều tiền.

Vì vậy, bạn nên hợp tác làm ăn với những người mang tướng mũi này. Chỉ cần thể hiện thiện chí, cho thấy đôi bên cùng có lợi thì chuyện hợp tác được quyết định nhanh lẹ, tiền vào túi cả hai dễ như trở bàn tay.

2

Trán rộng

Những người có trán rộng thường rất thông minh, có tầm nhìn xa và khả năng phán đoán vượt trội. Trong công việc làm ăn họ thường đưa ra quyết định đúng đắn, thu về tiền tỷ. Hơn nữa, họ dễ gần gũi, dễ giao tiếp nên hợp tác với người này hoàn toàn yên tâm vì rất là thoải mái, đúng kiểu “có phước cùng hưởng”. 

Người đàn ông có tướng trán rộng nhưng thấp là người có trí nhớ dai, khả năng nhận thức sâu rộng kết hợp với bộ óc phân tích nhạy bén. Bởi vậy, họ thường thành công trong nhiều lĩnh vực.Nói tóm lại, những người có tướng trán này thường thành công trên con đường học thức, sớm xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định. Vì vậy, đây là mẫu người bạn nên kết giao lâu dài, tin tưởng khi làm ăn. 

3

Lông mày rậm

Một số người bảo ai có lông mày rậm trông gian xảo, nhưng đó là cách nhìn cảm tính, chứ khi tiếp xúc với họ sẽ thấy được con người tử tế, giúp đỡ mọi người xung quanh nhiệt tình. Do đó, hợp tác với họ cũng không có quá nhiều nỗi lo, chỉ là đôi lúc gặp chút khó khăn nhưng cả hai cùng tiến là vượt qua được hết, nhanh chóng có lại lợi nhuận cao.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link