Phụ nữ mà có 3 nét tướng tướng này phải đi "sửa" ngay kẻo làm đâu thua đó, thân bại danh liệt

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu 4 nét tướng này trên mặt thường được dự báo là không có hậu vận êm ấm, phúc phần 1 chút cũng không được sở hữu.

Theo tử vi và nhân tướng học thì các bộ phận, những đặc điểm trên khuôn mặt cũng là một phần quan trọng quyết định vận mệnh cuộc đời mình ra sao, tốt hay xấu, giàu hay nghèo. Nhiều người cho rằng phúc tướng là bẩm sinh, không thể thay đổi nên số phận có ra sao cũng đành chấp nhận. Tuy nhiên, theo lời dạy của người xưa thì con người vẫn có thể xoay chuyển cuộc đời mình bằng cách tự... sửa tướng. 

Sửa tướng ở đây không đơn thuần là thay đổi ngoại hình bằng cách dùng các biện pháp thẩm mỹ mà còn là cả sự tập luyện rèn rũa khí chất từ sâu bên mỗi con người.

1. Không có lông mày hoặc lông mày nhạt mọc lưa thưa

Các cụ ngày xưa có quan niệm rằng "Lông mày như lề như lối của 1 gương mặt". Và có 1 sự thật rằng khi người ta nhìn vào gương mặt bạn thì hàng lông mày của bạn chính là thứ người đối diện để ý chỉ ngay sau đôi mắt. Theo các nhà nhân tướng học, lông mày chính là lề lối của gương mặt. Chân mày không chỉ mang tính chất thẩm mỹ mà nó còn phản ánh đường công danh sực nghiệp, tính cách con người bạn.

angelababy24

Đặc biệt với phụ nữ, chân mày rất quan trọng. Bạn hãy biết chọn dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt để giúp vẻ ngoài vừa đẹp, lại vừa giúp đổi vận cuộc đời.

2. Thái dương hóp, gò má cao 

Theo nhân tướng học, thái dương chính là cung tài lộc còn gò má là cung tình duyên. Người phụ nữ có thái dương hóp sâu thường, gò má cao là những người có đường công danh không mấy thuận lợi, không làm được việc lớn, tình duyên lại trắc trở lận đận. Người xưa cũng cho rằng những người phụ nữ thái dương hóp, gò má cao là tướng "sát phu". Không những vậy người phụ nữ có phần thái dương hóp nhìn vẻ ngoài thường giống như thiếu sức sống, khi mới nhìn thường không có thiện cảm.

phunutuongxau

Vậy nên nếu bạn đang sở hữu vùng thái dương hóp sâu hãy cân nhắc việc đi cấy mỡ hoặc độn thái dương còn gò má cao có thể hạ gò má, chăm ăn uống chăm sóc da dẻ để khuôn mặt thêm phần đầy đặn cân đối, lại làm mới vẻ ngoài lại vừa giúp cuộc sống bước sang 1 chương mới đầy tích cực, may mắn hơn.

 

3. Nụ cười

"Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ", hạnh phúc chưa chắc sẽ cười nhưng người phụ nữ cười nhiều đều là những người có tinh thần sống lạc quan, tính cách quảng giao tự tin và tích cực. Theo 1 khảo sát thì có đến 82% người tham gia cho rằng họ thích 1 cô gái có nụ cười tươi tắn hơn là 1 cô nàng xinh đẹp lạnh lùng. Một nụ cười tự nhiên, sảng khoái sẽ mang tới vận khí tốt cho chủ nhân. Do đó, với ai ít khi cười, mặt mũi lúc nào cũng đăm đăm, khó chịu, muộn phiền thì cuộc sống sẽ ảm đạm, chán chường vô cùng.

jisoo115

Tốt hơn hết, hãy thay đổi ngay từ hôm nay, tập cười nhiều hơn, vui vẻ và lạc quan hơn. Khi gặp khó khăn, thất bại thì cũng mỉm cười và coi nó là bài học, nhanh chóng lấy lại tinh thần, phấn chấn hơn. Chỉ có như vậy, bạn mới nhanh chóng đạt được nhiều thành công, sống hạnh phúc.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link