Đàn ông 3 vị trí này to, 2 thứ này dài chuẩn người "chồng quốc dân" tài ba, chiều chuộng yêu thương gia đình

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông nếu sở hữu 1 trong 5 nét tướng dưới đây đúng nét vượng tài làm gì cũng thành công giàu có. Họ lại còn thuộc kiểu người chung thủy đằng tin tưởng.

Người đàn ông tướng mũi to

Trong nhân tướng học thì một người đàn ông sở hữu tướng mũi to thường có phúc đức rất lớn, trong cuộc sống luôn nhận được sự che chở từ bề trên nên làm gì cũng sẽ giàu sang phát. Những người này trong sự nghiệp họ dễ tạo được thành công, hôn nhân lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc, viên mãn ít ai sánh bằng.

Đặc biệt, trong tính cách những người ông này sẽ rất kiên cường. Họ vượt qua mọi khó khăn thử thách để tạo dựng sự nghiệp riêng mình. Đây chính là người đàn ông có tướng đàn ông dũng cảm, có bản lĩnh rất đáng tin tưởng.

Người đàn ông có cằm to tròn đầy đặn

Trong nhân tướng học một người nam giới nếu như sở hữu một tướng cằm tròn, to nhưng cân đối, hài hòa với khuôn mặt là nét quý tướng chắc chắn sau này sẽ làm quan lớn tiền bạc rủng rỉnh.

Đặc biệt, trong tính cách những người đàn ông này rất bao dung, có lòng vị tha nên dễ dàng được nhiều người yêu mến, dễ thăng quan tiến chức.

dan ong

Đàn ông có tai to mặt lớn

Trong nhân tướng học thì người đàn ông nếu như sở hữu tướng tai to mặt lớn tượng trưng cho người đàn ông có tương lai vững chắc, lúc nào cũng là trụ cột trong gia đình. Quý ông này luôn yêu thương vợ con, hiểu và thông cảm với những vất vả mà người phụ nữ phải chịu đựng.

Trong cuộc sống, người này không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn giỏi việc nhà, thường sẻ chia với vợ những việc lặt vặt khiến cho người phụ nữ ấy luôn cảm thấy hài lòng khi ở bên cạnh.

Đàn ông 2 thứ này dài hút lộc

Đàn ông có bàn chân dài: Người đàn ông có bàn chân dài thường là người có ý chí, dũng cảm. Trong tính cách họ khá là kiên định nên làm gì cũng dễ dàng thành công. Đặc biệt, những người đàn ông này thường rất biết vun vén cho gia đình yêu thương vợ con của mình hết mức. Chính vì vậy, ai lấy được kiểu người đàn ông này sẽ vô cùng hạnh phúc.

63-161596199880555316989

Tướng bàn tay to và ngón tay thon dài: Một người đàn ông có đôi bàn ngón tay thon dài là kiểu người có tài. Họ có thiên hướng về nghệ thuật như vẽ, chơi đàn... Trong tính cách những người này vô cùng giữ chữ tín luôn hết lòng vì người thân bạn bè. Chính vì vậy, họ đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ dễ dàng thành công giàu có trong sự nghiệp. Đặc biệt trong hôn nhân gia đình họ là kiểu người chung thủy, yêu chiều vợ con.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link