Đàn ông có 3 thứ càng to càng lắm của, 1 thứ càng nhỏ thì phá tướng phá tài

( PHUNUTODAY ) - Nếu đàn ông có 3 thứ to chứng tỏ rất có tương lai, ngược lại 1 thứ nhỏ dễ nghèo mạt kiếp. Hãy xem đó là điểm tướng nào?

3 thứ của đàn ông càng to càng có lộc

Bàn tay to

Người đàn ông có bàn tay to cho thấy họ có sức lao động, siêng năng, kèm theo đó là bản lĩnh. Nên dù có gặp khó khăn, thử thách họ cũng sẽ tìm cách, nhanh chóng vượt qua. Từ đó đạt được thành công, kiếm được nhiều tiền để lo tốt cho cuộc sống. Vậy nên, người phụ nữ nào lấy được người đàn ông như vậy là rất diễm phúc, không sợ cơ cực.

xem-tuong-dan-ong

Cằm to tròn

Ai cũng nói cằm V-line là đẹp, rồi đến cả đàn ông cũng tin vậy đi thẩm mỹ cho đẹp. Nhưng lại không biết rằng cằm O-line, kiểu to tròn mới cân đối, thể hiện vận mệnh tốt, có tài lãnh đạo, có tiền bạc, địa vị trong xã hội. Hơn nữa, người đàn ông có tướng cằm to tròn thường rất bao dung, nên được nhiều người yêu quý. Do đó, khi cần giúp đỡ thì có người hỗ trợ ngay.

Bàn chân to

Người đàn ông có bàn chân to cho thấy bước đi rất vững chãi, với tinh thần che chở cho những người mà họ yêu thương. Nói đúng nhất chính là trụ cột của gia đình. Vậy nên, ý thức được trách nhiệm của mình, họ luôn cố gắng kiếm tiền để vợ con được nhờ. Nhưng ưu điểm mà họ được vợ thương nhất, đó là biết san sẻ công việc gia đình, để vợ đỡ cực nhọc.

1 nét tướng phá tài của đàn ông

Nếu đàn ông có đủ 3 điểm phát tài vừa kể trên nhưng có dái tai nhỏ thì cũng "hỏng bét". Thầy phong thủy cho rằng đàn ông có tướng mệnh nghèo khó thường có dái tai mỏng và rất nhỏ. Đây là nét tướng của những người thiếu dũng khí, không dám làm việc lớn. Vì thế công danh sự nghiệp của họ thường khó phát triển, thậm chí họ còn phải bôn ba vất vả.

Tướng xấu này cho thấy người đàn ông phải thường xuyên lo lắng phiền muộn và sợ hãi nhiều thứ. Công danh của người này chỉ dừng ở mức trung bình, khó mà phát triển lên được.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link