Đàn ông có đặc điểm này hút "gái lạ" như thỏi nam châm, ra ngoài dễ ngoại tình, vợ nhớ giữ chặt

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chắc chắn là một trong những mẫu người đàn ông phụ nữ cực kì thích.

Thấu hiểu tâm lý phụ nữ

Trong cuộc sống hàng ngày, chồng thường xuyên dùng những lời nói, hành động lãng mạn mà không hề sến sẩm thì lúc nào cũng được vợ cảm thấy yêu thương.

Với những người phụ nữ độc thân, chỉ cần một cử chỉ ga găng của anh chàn nào đó chắc chắn sẽ thu hút rồi. Có nhiều cô dù biết người đàn ông ấy đã có vợ nhưng vẫn lăn xả theo đuổi để mong một ngày nào đó chàng có thể đáp trả tình cảm của mình.

danong

Mẫu người đàn ông có trách nhiệm

Phụ nữ sẽ không muốn cưới “một cậu nhóc trong cơ thể của một người trưởng thành”, họ cũng không muốn cưới “cậu quý tử của mẹ”, chỉ để chăm sóc thêm một người nữa, ngoài con cái. Điều họ cần là một người đàn ông có trách nhiệm, sẵn sàng gánh vác công việc và trách nhiệm của một người chồng và một người cha.

Sự khác biệt giữa một “cậu nhóc” và một người đàn ông trưởng thành là gì? Khi mọi thứ không được như ý muốn, “cậu nhóc” sẽ bắt đầu than thở, trách móc và tìm cách đổ lỗi cho mọi người xung quanh.

Nhưng với một người đàn ông trưởng thành, họ sẽ học cách chấp nhận hiện thực và tìm cách để cải thiện nó. Và nếu như cuộc sống hôn nhân có bất kì vấn đề gì, mẫu người đàn ông có trách nhiệm sẽ cùng vợ gánh vác để vượt qua mọi thứ. Chứ không phải chỉ ngồi đó, than thở và đùn đẩy trách nhiệm cho người bạn đời.

Mẫu người đàn ông thông minh, hài hước

Khi có một ai đó theo đuổi, theo bản năng là phái yếu, phụ nữ thường có xu hướng phòng vệ. Nhưng một khi người đàn ông đó khiến cô ấy cười, thì lớp phòng vệ đó sẽ mờ dần. Bạn biết đấy, nụ cười chính là một trong những cách giao tiếp cực hiệu quả. Và một khi nàng đã cười, thì nàng đã thực sự thoải mái và mở lòng khi ở cạnh bạn. Một người hài hước luôn biết cách khiến mọi người xung quanh cảm thấy thoải mái và vui vẻ. Do đó, ngay cả khi bạn không có ý định theo đuổi nàng, thì nàng vẫn sẽ bị đổ gục trước bạn.

Có một câu nói rằng: “Người thông minh chưa chắc đã hài hước, nhưng người hài hước chắc chắn là người thông minh”. Và với một người đàn ông hài hước lại thông minh (hơn hẳn cô ấy) sẽ mang lại cảm giác về sự ngưỡng mộ từ trí tuệ và sự hài hước của anh ta. Và tình yêu cũng từ đó bắt đầu. Bởi những người đàn ông thông minh hài hước luôn biết cách tạo những trải nghiệm thú vị. Và không bao giờ khiến cô nàng phải buồn chán. Và đây chắc chắn là một trong những mẫu người đàn ông phụ nữ cực kì thích đấy.

Biết quan tâm, chăm sóc cho người khác

Mẫu đàn ông biết quan tâm, chăm sóc cho người khác thường thu hút phụ nữ vì họ thể hiện những đặc điểm và hành vi mà nhiều phụ nữ đánh giá cao trong một mối quan hệ. Dưới đây là một số lí do tại sao mẫu đàn ông như vậy có thể thu hút phụ nữ:

Tạo kết nối tinh thần: Khả năng tạo kết nối tinh thần với người khác là một yếu tố quan trọng trong mối quan hệ. Mẫu đàn ông quan tâm và lắng nghe có thể hiểu sâu về cảm xúc và nhu cầu của người phụ nữ và tạo ra một môi trường hòa thuận và đồng cảm.

Sự chia sẻ: Đàn ông biết chia sẻ niềm vui, nỗi lo âu, và trải nghiệm của họ thường làm cho phụ nữ cảm thấy được quan tâm và được thấu hiểu.

Sự lãng mạn: Sự lãng mạn, sự quan tâm nhỏ nhặt, và việc tạo ra các trải nghiệm đặc biệt thường làm cho phụ nữ cảm thấy đặc biệt và yêu quý.

Khả năng giúp đỡ: Mẫu đàn ông biết quan tâm thường sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ trong thời gian khó khăn. Khả năng này tạo sự tin tưởng và sự an ủi trong mối quan hệ.

Sự chăm sóc: Việc quan tâm và chăm sóc cho sức khỏe và sự phát triển của người phụ nữ, cũng như việc thể hiện sự quan tâm thông qua việc nấu ăn, dọn dẹp, hay làm việc nhà cũng có thể thu hút phụ nữ.

Sự tôn trọng: Sự tôn trọng đối với ý kiến và lựa chọn của người phụ nữ là quan trọng. Mẫu đàn ông biết quan tâm thường tôn trọng sự độc lập và quyền tự quyết của đối tác.

Sự hỗ trợ trong việc nuôi dạy con cái: Nếu có con cái, mẫu đàn ông biết quan tâm thường đóng vai trò tích cực trong việc nuôi dạy và chăm sóc con cái, điều này có thể làm cho phụ nữ cảm thấy an tâm và đánh giá cao.

Mẫu người đàn ông thành đạt

Mẫu người đàn ông thành đạt có thể thu hút phụ nữ bởi sự tự tin. Người đàn ông thành đạt có khả năng thể hiện sự mạnh mẽ, tự tin trong cuộc sống.

Phụ nữ thường tìm kiếm đàn ông có khả năng đảm bảo sự ổn định và trách nhiệm trong mối quan hệ. Người đàn ông thành đạt thường thể hiện sự trách nhiệm đối với gia đình và người thân.

Sự thông thái và khả năng thảo luận về nhiều chủ đề khác nhau có thể làm cho người đàn ông trở nên hấp dẫn.

Khả năng tài chính là một yếu tố quan trọng đối với nhiều phụ nữ. Người đàn ông thành đạt thường có khả năng kiểm soát tài chính cá nhân và cung cấp môi trường ổn định cho gia đình.Mẫu người đàn ông thành đạt thường biết cách thể hiện tình cảm và quan tâm đến người yêu và gia đình. Sự lãng mạn và sự chăm sóc có thể tạo sự kết nối tinh thần mạnh mẽ.

TAGS:đàn ông
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link