Đàn ông có đặc điểm này, vợ có giữ thế nào vẫn dễ thay lòng đổi dạ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những đặc điểm của đàn ông rất dễ thay lòng đổi dạ, vợ nhất định phải biết.

Ngộ nhận cảm xúc

Đây là lý do thiếu công bằng nhất. Cả hai phái đều có thể mắc sai lầm này: Họ quyết định yêu và mọi thứ dường như rất tuyệt. Nhưng vài tuần sau đó, họ nhận ra rằng mình không yêu, mình chỉ hẹn hò vì sợ cảm giác cô đơn hay vì nhiều lý do khác. Chốt lại một câu rằng “anh phải ra đi”.

Bạn bè hư hỏng, ngoại tình

Khi chơi với những kiểu bạn bè đó, đàn ông rất dễ bị ảnh hưởng tiêu cực. Người ta vẫn có câu :"Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng". Bên cạnh đó, tâm lý sợ bị xem thường, coi là kém cỏi, không chịu chơi khiến các quý ông khó thoát khỏi sự rủ rê của đám bạn. Lúc này, tấm gương của bạn bè sẽ là lời ngụy biện cho những hành động sai lầm của anh ấy.

Đàn ông rơi vào giai đoạn ích kỷ

Đàn ông ham của lạ và họ có hàng tá lý do để ngụy biện cho sự thay đổi của mình. Hoặc có thể đàn ông đang rơi vào tình trạng muốn ở một mình. Khi rơi vào “giai đoạn ích kỷ” này, họ rất khó hòa mình vào tình yêu với bạn.

dan-ong

Thiếu thốn sex

Khi phụ nữ thường xuyên lơ là chuyện tâm sinh lý, chăn gối cũng là lúc cánh đàn ông ức chế “chuyện ấy” và muốn vượt rào. Họ thường có khuynh hướng không chung thủy nếu đời sống tình dục không còn hấp dẫn như trước.

Đàn ông chán vợ

Nếu chồng cảm thấy chán quan hệ vợ chồng hay là diện mạo, tính tình, cuộc sống tình dục với vợ thì họ dễ tìm nguồn vui mới để bù đắp trống vắng.

Đàn ông có vợ là người mạnh mẽ

Ngày nay, trong số gia đình đã xuất hiện hiện tượng địa vị của phụ nữ cao hơn của đàn ông. Như vậy đàn ông không có địa vị tôn nghiêm trong gia đình nên họ đã phải đi tìm những con cừu non ngoan để cân bằng tâm lý.

Một trong hai người quá nghiêm túc

Ví dụ đơn giản là cô bạn gái yêu cầu chàng phải trình diện ít nhất 3 lần/ 1 tuần trong khi chàng chỉ có nhu cầu gặp nàng tuần một lần thôi (thời gian còn lại để dành cho bạn bè hoặc đi... gặp cô khác).

Trường hợp trái lại, nàng sẵn sàng đánh mắt đưa tình với “trai lạ” ngay cả khi có mặt chàng, điều đó làm tim chàng đau nhói, có nghĩa là trong tình cảm với nàng, chàng là người nghiêm túc hơn. Đấy cũng có thể là lý do chàng rời bỏ bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link