Háo hức chuẩn bị đám cưới cả năm trời, cuối cùng hủy hôn trước đám cưới một tuần cũng chỉ vì...

( PHUNUTODAY ) - Cũng vì quyết định này của tôi mà nhiều người hốt hoảng, nhưng thật sự tôi nghĩ đây là lựa chọn đúng đắn nhất...

Tôi và Vinh yêu nhau hơn 3 năm, từ hồi tôi đang học năm 3, anh hơn tôi 5 tuổi, khi tôi vẫn đang ngồi trên giảng đường thì anh đã có công ăn việc làm ổn định rồi.

Tính tình tôi khá nhu mì, hiền lành, còn người yêu tôi thì trái ngược hẳn, anh mạnh mẽ, sống  quảng giao. Dù tính nết hai đứa trái ngược nhau nhưng được cái anh khá chiều chuộng tôi, suốt mấy năm yêu đương chưa một lời cáu gắt hay cư xử tệ với tôi. Chúng tôi cũng đã sâu nặng với nhau bởi xác định chuyện cưới xin.

Trước khi yêu tôi, anh cũng từng yêu một người khác, thấy anh kể sơ qua cũng yêu hơn 2 năm nhưng thấy bảo tính nết không hợp, hay cãi vã nên chia tay. Tôi cũng không hỏi nhiều vì nghĩ ai cũng có quá khứ nên tôn trọng.

huy-hon.01

Tôi và anh yêu nhau, gia đình cũng biết và vun vén, nhất là sau khi tôi ra trường, đi làm, công việc ổn định thì chúng tôi bàn đến chuyện làm đám cưới.

Thật sự vì yêu anh chân thành nên tôi háo hức lắm. Tôi lên kế hoạch tiết kiệm, mua sắm, cùng anh bàn tương lai sẽ sinh mấy đứa con, đặt tên là gì nọ kia... nói chung 2 đứa đã vẽ lên kế hoạch cho tương lai tươi đẹp...  Tôi đã những tưởng mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất cho đến cách ngày cưới 1 tuần...

Hôm đó tôi đi làm nhưng phải gặp khách hàng nên không ở công ty, lúc đó mới tầm 8h sáng. Đang trên đường đi, tôi chết điếng khi thấy một đôi nam nữ chở nhau phóng từ nhà nghỉ ra, mà người đàn ông đó chính là Vinh, chồng sắp cưới của tôi. Nhìn kỹ người phụ nữ phía sau, tôi hoảng hốt khi nhận ra là người yêu cũ của anh. Tôi run rẩy, cảm giác đi xe không vững nhưng vẫn cố lấy lại bình tĩnh phóng vụt lên trên, cố tình để anh nhìn thấy.

huy-hon

Quả thực, hôm đấy về, Vinh đến tìm tôi, cầu xin tôi tha thứ, nói rằng chỉ muốn chia tay với người cũ lần cuối. Hóa ra, suốt thời gian yêu tôi anh vẫn đi lại với người cũ mà tôi không hề hay biết.

Tôi quyết định hủy hôn trước sự ngỡ ngàng của gia đình,  bạn bè. Ai cũng khuyên tôi nghĩ lại, bảo đàn ông ai chả có lúc sai, nhưng tôi thấy thật sự không chấp nhận nổi, chuẩn bị cưới mà anh như thế, có gì đảm bảo cưới tôi về rồi anh không qua lại với người cũ nữa, chưa kể bao năm nay anh lừa dối tôi... Tôi làm thế có đúng hay không, xin mọi người  hãy chia sẻ cùng tôi?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link