Phụ nữ sống ch.ết thế nào cũng phải nhớ điều này để không vướng vào bẫy ngoại tình!

( PHUNUTODAY ) - Ngoại tình là điều thường xảy ra ở nam giới, nhưng hiện nay tình trạng này cũng xảy ra ở phụ nữ, vậy phải làm gì để tự ngăn chặn mình ngoại tình, phụ nữ hãy luôn nhớ điều này!

Nhất mực chung thủy với chồng, kể cả trong suy nghĩ

Hãy nói nhiều về chung thủy với chồng, nếu hai bạn thường xuyên nói về những điều này, vô hình chung giữa bạn và chồng sẽ hình thành một hàng rào bảo vệ trong tư tưởng rằng bạn đã có chồng và bạn có trách nhiệm với hạnh phúc của mình.

Bạn nên đeo nhẫn cưới thường xuyên, đôi khi việc nhìn thấy kỷ vật thiêng liêng này sẽ khiến bạn tránh được những suy nghĩ lung lay.

Vợ chồng bạn cũng cần phải trò chuyện để thống nhất với nhau về những gì được cho là gian dối, phản bội trong hôn nhân. Không phải chỉ cứ lên giường với người khác mới là ngoại tình, việc tán tỉnh một ai đó, hẹn hò, ăn trưa thân mật với người khác giới cũng được coi là một phần của sự phản bội trong tình cảm. Khi bạn thiết lập ranh giới rõ ràng cho mối quan hệ, bạn sẽ hạn chế được việc vượt quá giới hạn với người khác.

ngoai-tinh.01

Tạo những rào cản hay khoảng cách nhất định với người khác giới

Giữa những người bạn khác giới nhất định phải có khoảng cách, chừng mực nhất định. Những rào cản này tùy vào đối tượng, nhưng hãy giữ mình với sự riêng tư, không nên nhắn tin riêng quá nhiều, không hẹn gặp mặt riêng... những điều này sẽ tránh cho bạn những phút lạc lòng.

Nếu bạn thường xuyên tâm sự với người bạn khác giới, bày tỏ những bất mãn về chồng của mình thì chính bạn đang gieo hạt giống ngoại tình vào mình đó.

Nếu có người khác giới quan tâm, hãy để chồng tham gia

Khi có một người đàn ông lạ quan tâm hay có những cử chỉ thân mật với bạn, cách tốt nhất là hãy để chồng chùng biết mối quan hệ đó. Tránh làm cho chồng ghen, bạn hãy nói rõ vấn đề và bày tỏ nguyện vọng được cùng anh ấy giải quyết chuyện này. Việc bạn chân thành chia sẻ với chồng những chuyện này sẽ khiến anh ấy thêm yêu thương, tin tưởng bạn, đồng thời sẽ giúp bạn thoát khỏi những cám dỗ ngoại tình.

ngoai-tinh

Không kể những bí mật của mình với người khác giới nào khác ngoài chồng

Chồng là người duy nhất bạn nên tâm sự. Rơi vào bẫy ngoại tình nhiều khi là một việc rất mong manh mà chính bạn không nghĩ tới được. Bạn không nên trò chuyện, tâm sự quá nhiều điều bí mật với người khác giới khác mà không phải chồng mình. Khi đó, bạn sẽ tạo ra một sự thân thiết, gắn bó giữa hai người và làm cho vai trò của chồng bị xem nhẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link