Là phụ nữ, nhất định phải biết tuyệt chiêu khiến chồng "phát điên" này!

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ, nhất định phải biết những tuyệt chiêu dưới đây để chồng luôn "phát điên" vì bạn.

Nấu cho chồng những bữa ăn ngon

Chúng ta đã nghe mãi câu nói: Con đường ngắn nhất để tới trái tim đàn ông là thông qua dạ dày, và điều này không bao giờ sai cả.

Khi đàn ông trở về nhà sau một ngày bận rộn và mệt mỏi, hình ảnh vợ mặc tạp dề đứng nấu bếp, trên bàn vài món ăn ngon lành, ấm áp đã được bày ra sẽ khiến họ hạnh phúc và yêu vợ hơn rất nhiều.

Trái tim nồng hậu

Đàn ông đặc biệt ấn tượng sâu sắc với người con gái có trái tim ấm áp, tốt bụng. Ngay cả khi đã là vợ chồng, tính nết này của phụ nữ cũng luôn được đánh giá cao. Một người phụ nữ có trái tim nồng hậu nhất định sẽ biết đối nhân xử thế, nuôi dạy con thật tốt.

tuyet-chieu.01

Đơn giản là một cái ôm thật dài

Một cái ôm là cách thoải mái, dễ dàng để thể hiện tình yêu hơn bất cứ hành động nào khác. Cá ôm tạo cảm giác an toàn với người mà chúng ta yêu. Phụ nữ thường coi trọng giao tiếp bằng lời nói còn đàn ông đặt tầm quan trọng đó vào cảm giác. Khi bạn bất ngờ ôm lấy anh ấy, anh ấy sẽ có cảm giác rằng cả thế giới này không tồn tại nữa, chỉ còn lại hai người mà thôi.

Sự thân mật thể xác trong hôn nhân

Gần gũi thể xác là điều cần thiết cho cuộc sống và hạnh phúc của vợ chồng. Nó không thể nào bị bỏ qua. Tình dục có hai tác dụng đối với mỗi cặp vợ chồng: một là về mặt sinh học, sức khỏe. Khi họ cảm thấy thoải mái, hưng phấn, họ sẽ luôn vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Hai, đó là cách thể hiện tình yêu sâu sắc giữa vợ và chồng.

Dí dỏm và hài hước

Cuộc sống vốn dĩ đã nhiều áp lực và mệt mỏi, trở về nhà bên gia đình, một vài hành động đáng yêu của vợ sẽ khiến người chồng cảm thấy dễ chịu và yêu vợ nhiều hơn.

Một nụ cười tinh nghịch, một cái nháy máy dí dỏm cũng có thể làm chồng bạn muốn… phát điên lên vì vẻ đáng yêu.

tuyet-chieu

Đôi lúc hiền lành, có khi dữ dội

Hiền lành quá dễ khiến đàn ông nhàm chán còn ghê gớm quá lại khiến họ e dè và cao chạy xa bay. Vì vậy, có lúc bạn phải dịu dàng thỏ thẻ như thỏ nhưng cũng có lúc phải dữ dằn như bà La Sát.

Nói chung, nên “nửa nạc nửa mỡ”, tùy từng hoàn cảnh mà áp dụng thái độ cho thích hợp. Đó là nghệ thuật để đàn ông không thể “nắn thóp” được bạn, tuyệt chiêu khiến đàn ông nghe lời bạn răm rắp.

Biết cách khiến chồng ghen

Đây là tuyệt chiêu của những cô vợ khôn khéo khiến chồng lo lắng và tìm cách giữ mình thay vì cứ khư khư giữ chồng.

Cuộc sống sau hôn nhân có rất nhiều phức tạp, có nhiều điều khiến chúng ta bận tâm và không còn dành nhiều thời gian cho nhau. Vì vậy, bạn hãy luôn biết cách làm mới mình, hãy cho chồng thấy dù đã là của anh nhưng em vẫn luôn cực kì có sức hút đối với các vệ tinh xung quanh. Điều này sẽ khiến chàng ghen và chỉ muốn giữ bạn bên mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link