Đàn ông có râu hay không có râu sẽ hấp dẫn phụ nữ hơn?

( PHUNUTODAY ) - Thị hiếu có thể khác nhau với từng người, nhưng nghiên cứu cho thấy phụ nữ nói chung có xu hướng thích những đặc điểm nhất định ở nam giới, nhất là ở bộ râu.

1 - Đàn ông nuôi râu trông thu hút hơn

Chúng ta thường tự hỏi “để râu có thu hút hơn không?”, “phụ nữ có thích đàn ông có râu không?”... Theo một khảo sát từ Đại học South Wales, phụ nữ cho biết đàn ông với hàm râu mỏng trông sexy nhất. Một khảo sát khác từ Đại học Northumbria từ năm 2008 cũng cho thấy đàn ông với hàm râu vừa phải, được cắt tỉa trông thu hút nhất.

Một người đàn ông với bộ râu nam tính trên mặt chắc chắn sẽ có điểm nhấn hơn với một anh chàng có khuôn mặt nhẵn bóng. Nó làm đàn ông trở nên quyến rũ hơn trong mắt chị em phụ nữ.

2 - Lý do khiến đàn ông có râu thu hút phụ nữ hơn rất nhiều

Là người tuyệt vời trong "chuyện ấy"

Các chị em đều muốn có một người đàn ông có thể chiều chuộng "chuyện ấy". Từ màn dạo đầu đến lúc nhập cuộc, sự cọ xát của bộ râu chắc chắn sẽ là một chất xúc tác cho cuộc yêu thêm "nồng cháy". Vì vậy khi sở hữu một bộ râu, đồng nghĩa với việc các chàng đang nắm trong tay một vũ khí lợi hại để có thể làm thỏa mãn người phụ nữ của mình một cách dễ dàng hơn.

Chàng chu đáo Điều này được thấy từ cách chàng xoay sở để giữ cho bộ râu của mình trông thật ấn tượng mỗi sớm mai. Hẹn hò với một anh chàng như vậy nghĩa là sự quan tâm và tình cảm là hai điều bạn sẽ luôn nhận được một cách dạt dào từ anh ấy. Những cảm xúc và các mối lo ngại của bạn cũng đều sẽ nhận được sự quan tâm lớn từ chàng.

Đàn ông có râu thường khỏe mạnh

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng đàn ông có râu thường có một hệ miễn dịch khỏe mạnh bởi các vi khuẩn gây bệnh thường lẩn khuất trong bộ râu. Nếu người đàn ông luôn để râu mà không bị ốm, thì hẳn anh ta phải có hệ miễn dịch cực khỏe mạnh.

Người có râu có khả năng thăng tiến hơn

Bộ râu được chăm sóc một cách hoàn hảo sẽ giúp người đàn ông có nhiều khả năng thăng tiến trong sự nghiệp nhờ vào sự tôn trọng và những ấn tượng mà bộ râu mang lại. Sự khác biệt giữa anh chàng để râu và một anh chàng mặt mũi nhẵn nhụi là khá rõ, người đàn ông để râu nhận được sự tôn trọng nhiều hơn, người khác sẽ cư xử với anh ta nghiêm túc hơn.

Sinh lý tốt

Khi một chàng trai bắt đầu tuổi dậy thì, cơ thể sẽ có nhiều những thay đổi, một trong số đó là mọc râu. Vì thế nhiều người cho rằng nếu người đàn ông mọc nhiều râu thì lượng Testosterone trong cơ thể sẽ nhiều hơn người bình thường.

Họ sống tình cảm

Sau một ngày dài mệt mỏi, một vòng tay ôm ấm áp khi cả hai cùng ngồi xem một bộ phim là tất cả những gì bạn cần. Người đàn ông có vẻ ngoài xù xì này thường rất trìu mến và dịu dàng. Người ta nói rằng những ai đã đi vào con đường đến với một anh chàng râu quai nón thì không bao giờ muốn quay trở lại.

Râu giúp đàn ông minh mẫn

Nhờ nồng độ testosterone tăng cao mà khuôn mặt của đàn ông trông nam tính, mạnh mẽ hơn. Khuôn mặt của anh chàng có bộ râu quai nón dường như cho cảm giác thách thức cuộc sống. Trong một số trường hợp mất kiểm soát, đàn ông thường đưa tay giật mạnh bộ râu và nhận ra mọi thứ dường như vẫn có thể giải quyết được. Đôi lúc, “mân mê” bộ râu đôi cũng khiến họ minh mẫn hơn.

3 - Đàn ông hấp dẫn nữ giới ở điểm gì khác?

Tiền...

Một nghiên cứu của nhà tâm lý học tiến hóa người Mỹ, David Buss đã chỉ ra rằng những phụ nữ từ 37 nền văn hóa khác nhau đều đánh giá cao một bạn tình có thu nhập cao và triển vọng tài chính tốt.

Chất giọng trầm

Phụ nữ đánh giá cao một vóc dáng cân đối vì đó là một dấu hiệu của sức khỏe tốt và gene tốt. Phụ nữ cho rằng giọng nói của một người đàn ông càng trầm ấm, anh ta càng dễ có một vóc dáng cân đối.

Chiều cao

Phụ nữ nghĩ rằng đàn ông cao có thể kiếm nhiều tiền hơn và có nhiều con hơn.

Thân hình săn chắc

Nếu bạn trông giống vận động viên đua thuyền, bơi lội, hay nhanh nhẹn như một siêu anh hùng, phụ nữ vô cùng yêu mến cơ thể của bạn. Họ chắc chắn không thích một anh chàng có thân hình ục ịch rồi.

Hài hước

Tiến sĩ Cindy Meston M. nói rằng phụ nữ thích những người đàn ông làm cho họ cười. Đàn ông thì thích những người phụ nữ cười với câu chuyện vui của họ.

Quá khứ của cô ấy (cách bạn khiến cô ấy nhớ về quá khứ của mình)

Phụ nữ tạo ra một "bản đồ tình yêu" dựa trên những trải nghiệm lãng mạn trong quá khứ. Những trải nghiệm này bắt đầu hình thành vào lúc 8 tuổi. Điều này giải thích lý do bạn không bao giờ có cơ hội với cô gái mà mình thích thầm từ lúc nhỏ.

con-gai-co-thich-con-de-rau-khong

Mùi

Không có mùi hương hấp dẫn nhất duy nhất, nhưng các nghiên cứu cho thấy phụ nữ có thể ngửi thấy mùi hương hợp với họ. Đây là lý do bạn không nên che giấu mùi hương tự nhiên của mình.

Sự tự tin

Rất ít phụ nữ bị hấp dẫn bởi những kẻ hiếu thắng và hầu hết phụ nữ không hề thích những anh chàng kiêu ngạo. Sự tự tin thực sự ở người đàn ông là khả năng kết hợp lòng can đảm với sự khiêm nhường mà không sợ thất bại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link