Đàn ông thích gì nhất ở phụ nữ khi làm 'chuyện ấy'?

( PHUNUTODAY ) - Các nàng có biết, đàn ông thích gì nhất khi làm chuyện ấy hay không?

Chuyện chăn gối là một trong những việc tạo ra nhiều cảm xúc nhất. Đây là nhu cầu bản năng của mỗi người, cũng bởi vậy, nó diễn ra rất tự nhiên.

Tuy nhiên, để góp phần làm cuộc yêu thêm nóng bỏng và say mê, chúng ta cũng cần học hỏi thêm kinh nghiệm. Vậy các nàng có biết, khi 'yêu', đàn ông thích điều gì nhất từ các nàng hay không?

Chủ động khơi gợi cuộc yêu

Một trong những cách khiến chàng mêm mệt nhất chính là việc bạn thử làm chủ cuộc yêu. Hãy mặc một chiếc váy ren xuyên thấu hoặc quyến rũ anh ấy bằng cách trêu chọc 'vị trí chiến lược' của chàng trước khi bắt đầu. Bạn cũng nên chú ý tới cơ thể của mình, hãy tắm rửa thật thơm tho, sạch sẽ nhé.

Giả vờ “hư hỏng” như trong phim

Đàn ông cực thích sự mạnh mẽ của phụ nữ trong chuyện ấy. Vì thế, hãy cứ thoải mái, hoặc giả vờ hư hỏng. Đừng có nằm im như khúc gỗ nhé!

Yêu thương cơ thể của chính bạn

Đàn ông thích gì khi quan hệ? Trong suột cuộc yêu, bạn đừng bận tâm vì cơ thể của bạn quá gầy hay quá mập, anh sẽ cảm thấy tụt hết hứng khiến cuộc “yêu” bị xao nhãng mỗi khi bạn lo lắng đấy!

4

Buông bỏ phiền muộn khi lên giường

Hãy xem chuyện ấy như một bí quyết đơn giản giúp bạn cải thiện sức khỏe và đẩy lùi stress, mọi thứ rồi sẽ ổn!

Khen ngợi mỗi khi cảm thấy thích

Cách bạn khen ngợi bằng lời nói, nụ hôn hay cái vuốt ve dịu dàng sẽ khiến người đàn ông cảm thấy tự hào về kỹ năng giường chiếu và kinh nghiệm khi quan hệ của mình. Bạn cũng có thể khéo léo chia sẻ với chàng những câu chuyện xoay quanh chủ để phụ nữ thích đàn ông làm gì khi quan hệ để chàng dễ dàng biết cách chiều chuộng bạn.

Đổi mới

Sự thay đổi có thể xem là một liều thuốc kích thích rất hiệu quả đối với cánh mày râu và các chuyên gia chứng minh nó cũng hiệu quả với phái đẹp. Tính nóng vội là bản chất muôn đời của đàn ông, nhưng “yêu” theo kiểu tự phát khiến họ không cưỡng lại được và khoảnh khắc đó sẽ rất khó quên.

Để thay đổi màn yêu đương quen thuộc hàng ngày, bạn không nhất thiết phải sử dụng roi da, cà-vạt trói tay, thử đủ các tư thế hoặc miệt mài “làm việc” hàng giờ liền... Chỉ cần bạn bước khỏi giường, nơi nào cũng có thể trở thành chốn thú vị để bắt đầu cuộc yêu.

Tự nhiên khi là chính mình

“Tự nhiên như hơi thở” là một trong những điều mà đàn ông thích nhất ở phụ nữ. Các gã trai thường không thích hát hò trước mặt chúng ta (trừ khi anh chàng tự tin vào giọng ca của mình) nhưng lại thích nghe chúng ta hát (dù không hay tí nào). Họ cũng thích nhìn chúng ta thoải mái nhảy nhót và hoà mình vào mọi người xung quanh. Đàn ông cũng thường có xu hướng khích lệ chúng ta thể hiện mình vì họ thích nhìn chúng ta là chính mình (dù cho điều đó có thể hơi điên rồ một chút).

Nói một vài từ 'hư hỏng'

Đừng sợ chàng đánh giá bạn nhé! Hãy thử một vài từ hư hỏng đầy khiêu khích, đảm bảo sẽ khiến chàng 'phát điên' lên vì bạn đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link