Đàn ông dẫu đàng hoàng đến mấy, ở độ tuổi này nguy cơ ngoại tình lên đến 90%

( PHUNUTODAY ) - Theo kết quả cuộc khảo sát được tiến hành bởi đại học Melbourne, Mỹ với hàng nghìn người tại 3 quốc gia: Đàn ông dẫu đàng hoàng đến mấy, ở độ tuổi này nguy cơ ngoại tình lên đến 98%.

Độ tuổi đàn ông dễ ngoại tình nhất

Theo kết quả cuộc khảo sát được tiến hành bởi đại học Melbourne, Mỹ với hàng nghìn người tại 3 quốc gia, đàn ông ở tuổi 33 có xu hướng ngoại tình cao nhất. Cụ thể, đây là giai đoạn phong độ nhất của người đàn ông, đồng thời vợ lại đang chửa đẻ hoặc bận bịu chăm con nhỏ. Vì vậy, rất dễ khiến cánh mày râu nảy sinh suy nghĩ "chán cơm thèm phở". 

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đồng thời, đàn ông ở độ tuổi 49 cũng có nguy cơ ngoại tình rất cao. Bởi lúc này, sự nghiệp của họ đã ổn định, con cái khôn lớn, dung nhan vợ xuống sắc, dễ nảy sinh ham muốn được chinh phục những điều mới lạ khác. Đặc biệt, 49 là độ tuổi hồi xuân của người đàn ông, nên họ thường chú trọng vẻ bề ngoài hơn mỗi khi đi ra ngoài. 

Phụ nữ cần làm gì để "chặn đứng" con đường ngoại tình của chồng?

ngoai tinh dan ong 2

1. Thêm lắng nghe, bớt than vãn

Đàn ông luôn có nhu cầu được lắng nghe rất cao và né tránh những câu chuyện phiền phức. Thế nên, phụ nữ cần quản tốt cái miệng của mình, và sử dụng đôi tai một cách tinh tế. Hãy trở thành bến đỗ bình yên của người đàn ông, bạn mới có thể duy trì được ngọn lửa hôn nhân bền vững. 

Nhiều người phụ nữ chọn cách trách móc, than vãn về chồng thay vì lắng nghe, thấu hiểu anh ấy. Đàn ông nếu được vợ chia sẻ thì chẳng có lý do gì anh ấy lựa chọn con đường phản bội vợ cả. Hãy là một người vợ khôn ngoan để khi khó khăn chồng sẵn sàng tìm đến phụ nữ ạ.

2. Làm phong phú cuộc sống của chính bạn

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ đừng chỉ an phận ở góc bếp, cũng đừng quá mải mê chinh chiến kiếm tiền ở bên ngoài. Hãy làm phong phú cuộc sống của mình, nấu những món ăn ngon mới lạ, học hỏi nhiều điều bổ ích, và chăm chút kỹ lưỡng cho vẻ bề ngoài của mình.

3. Không kiểm soát, ghen vừa đủ

Hãy biết tôn trọng không gian riêng tư của người đàn ông, đừng quá kiểm soát, gò bó họ. Bằng không, bạn sẽ khiến ông xã cảm thấy ức chế, tạo ra mâu thuẫn nghiêm trọng, làm tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Theo:  xevathethao.vn copy link