Đàn ông đen đủi đủ đường thường có 1 trong 4 điều này: Chỉ 1/4 dù tài ba tới mấy cũng khó thoát nghèo

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người đàn ông sở hữu nét tướng này thường có số phận lận đận, xui xẻo, khó thoát nghèo.

Cung Tài lộc có nốt ruồi hoặc bớt

Trong nhân tướng học nếu như một người mà ở phần cung tài lộc có xuất hiện nốt ruồi hoặc bớt là vô cùng tối kỵ. Những người này trong cuộc sống dễ gặp tiểu nhân ngáng đường khó lòng thuận lợi suôn sẻ trên con đường công danh tài lộc.

Đặc biệt, nếu như đó là một người đàn ông mà trên cung tài lộc lại có sẹo hoặc nốt ruồi sẽ phá huỷ vận may của người đó. Dù tài ba đến mấy, siêng năng chăm chỉ làm ăn ra sao, người đàn ông cũng không thể khấm khá. Những người này cả đời dù nỗ lực bao nhiêu tì mọi công sức cũng đổ sông bỏ biển nên chị em cần phải lưu ý khi lựa chọn. Nếu không muốn cả đời khốn khổ cùng anh ta thì nên tránh xa.

Tướng người đàn ông nghèo khổ

Tướng người đàn ông nghèo khổ

Ấn Đường có nếp nhăn hoặc bị lông mày che

Khu vực ấn đường nằm ở giữa hai lông mày. Đây chính là khu vực rất quan trọng trong phong thủy. Nếu khu vực ấn đường rạng rỡ sáng sủa thì đó chính là một người có tiền đồ sáng lạn, tương lai của những người này vô cùng tươi sáng. Đặc biệt, những người này càng chăm chỉ thì tiền bạc chảy vào túi càng nhiều.

Ngược lại, với những người có ấn đường tăm tối, có sẹo hoặc bị lông mày mọc che phủ hết thì là điều vô cùng tối kỵ. Những người này con đường công danh lúc nào cũng trắc trở làm việc gì cũng khó lòng suôn chèo mát mái được. Bên cạnh đó, nếu ấn đường còn khuyết hãm thì đường tình duyên cung phu thê cũng dễ bị đứt gánh giữa được cuộc sống tăm tối sống cô độc một mình khi về già.

Ấn đường bị che phủ người nghèo khổ nóng nảy khó làm việc lớn

Ấn đường bị che phủ người nghèo khổ nóng nảy khó làm việc lớn

Lông mày hỗn loạn mọc không thẳng hàng lối

Trong nhân tướng học và tử vi học thì một người nếu như có tướng mày hỗn loạn lông mày rậm ráp thì thường nóng nảy. Nhưng người này làm việc vô cùng hồ đồ không biết suy tính trước sau. Đặc biệt, những người này không thể làm nên nghiệp lớn. Chính vì vậy, khi kết hôn hay kết giao với kiểu người này bạn nên thận trọng bởi sự nóng nảy bốc đồng của anh ta có thể kéo bạn xuống bùn. B

Trong tính cách kiểu người này không có mưu trí làm việc lỗ mãng nên nếu không tu nhân tích tức còn dễ vướng vào tù tội, và những con đường làm ăn sai trái.

tuong dan ong ngheo hen ca doi

Mũi gồ, cong vẹo, lộ xương

Trong nhân tướng học, mũi còn được gọi là Thẩm biện quan hay cung Tài Bạch đại diện cho thái độ xử thế của một người.

Đàn ông mũi nhọn gầy lộ xương cả đời cô độc, tính tình cao ngạo nên rất khó hợp tác với người khác, cũng khắt khe khó tính, lại ích kỉ chỉ nghĩ cho mình nên ai nấy đều xa lánh. Bởi vậy, khi ở bên cạnh những người đàn ông kiểu này bạn sẽ dễ vướng vào thị phi phiền phức không đáng có. Chính vì vậy, bạn nên tránh xa kiểu người này.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link