Đàn ông dù là ai cũng sẽ "điêu đứng" với những đặc điểm ngoại hình này của phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có những đặc điểm ngoại hình này đàn ông cả đời sẽ si mê điêu đứng.

Chân thẳng dài

Đôi chân luôn khiến cho đàn ông có được sự tưởng tượng phong phú. Khi bạn có đôi chân thon, dài và thẳng sẽ gây nên sự tò mò khám phá của chàng. Vẻ đẹp của bạn đã được thể hiện ở sự hấp dẫn của đôi chân. Lúc đó bạn sẽ là đệ nhất giai nhân và chàng sẽ luôn ngoan ngoãn nghe theo những gì bạn muốn.

Bờ vai gầy

Nếu như các chị em thích một người đàn ông có bờ vai rộng với đường nét góc cạnh để thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính thì đàn ông lại thích bờ vai mịn màng, thon gầy và uyển chuyển của phụ nữ. Đặc biệt, họ rất thích ngắm nhìn các chị em trong những kiểu dây hay áo lệch vai. Khi ấy, họ thấy các phụ nữ thật sexy, gợi cảm mà cũng cực kỳ phong cách.

phu-nu-quyen-ru-11-56325435

Đường cong cơ thể thắt lưng

Đường cong Marylin trên cơ thể phụ nữ được xem là tiêu chuẩn của cái đẹp khiến đàn ông luôn say đắm. Thường thì góc giữa lưng và mông khoảng 45,5 độ thì đã tạo được một đường cong thu hút nhất.

Và theo nghiên cứu khoa học thì với độ cong này, phụ nữ sẽ ít bị đau lưng khi mang thai.

Nhưng hơn hết, phụ nữ hãy hiểu điều đàn ông để tâm đến phụ nữ nhất không phải chỉ có ngoại hình. Đàn ông còn bị thu hút bởi nét đẹp đến từ khối óc, tâm hồn, sự tự tin đầy cá tính của phụ nữ. Do đó, hãy chăm chút mình một cách toàn diện từ ngoài vào trong và cố gắng phát huy những điểm mạnh của mình. Có thế thì đàn ông nào cũng không thể lơ là bạn được!

Màu tóc sáng

Theo các nhà khoa học Pháp đưa ra kết luận sau khi nghiên cứu thì khi phụ nữ có một mái tóc sáng màu sẽ dễ gây chú ý với đàn ông hơn là những nàng tóc nâu hay đỏ.

Các chuyên gia cũng cho biết điều khiến đàn ông bị thu hút không hẳn là do màu sắc của tóc. Nhưng nếu tóc sáng màu, hợp với màu da của phụ nữ sẽ dễ tạo ấn tượng quyến rũ trong mắt đàn ông hơn.

phu-nu-quyen-ru-00-124565

Môi căng mọng

Cặp môi đầy đặn đã trở thành biểu tượng quyến rũ của thời đại này. Đàn ông luôn thích những thứ gì đó “tròn đầy” và đôi môi dày căng mọng luôn là một trong những minh chứng trực quan nhất gây ấn tượng mạnh ngay lần đầu gặp gỡ. Các chàng trai còn nhất trí rằng, cặp môi đầy đặn với gam đỏ trông phụ nữ quyến rũ hơn.

Mùi hương tự nhiên của cơ thể

Phụ nữ thích dùng nước hoa để tạo mùi hương quyến rũ song phái mạnh lại thú nhận, họ thích mùi hương tự nhiên hơn cả. Đó có thể là mùi sữa tắm vương lại trên da hay mùi dầu gội trên tóc. Phái mạnh thú nhận rằng chính mùi da thịt tự nhiên mới là thứ quyến rũ 'chết người'.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link