Đàn ông "ham của lạ", muốn ngoại tình, đa phần đều tìm đến 4 kiểu phụ nữ này

( PHUNUTODAY ) - Khi muốn bắt đầu các mối quan hệ ngoài vợ ngoài chồng, đàn ông sẽ tìm đến ai? Đây là băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ.

Là người yêu hoặc tình nhân cũ

Đàn ông thường khó quên một mối tình dang dở đầy xót xa, khó thể quên đi một người phụ nữ mà họ từng yêu thương sâu đậm nhưng không thể sở hữu được suốt đời.

Theo các chuyên gia tâm lý, mối quan hệ này mang đến cho đàn ông những cảm xúc đặc biệt, dẫn đến khả năng nảy sinh tình cảm ngoài ý muốn.

Quá khứ tình ái không ngừng mở ra, và đối với một người đàn ông dễ bị cuốn vào cảm xúc, đối tượng đầu tiên anh ta nghĩ đến sẽ là người từng là tình cũ. Đó là lý do tại sao, với loại người này, đàn ông có thể dễ dàng thực hiện những điều mình muốn.

nt1-1648803342331757148399

Phụ nữ độc thân lâu ngày

Theo Sohu, khi đàn ông tìm kiếm mục tiêu ngoại tình, họ thường nhắm đến phụ nữ độc thân đã lâu.

Những phụ nữ đơn độc đã trải qua thời gian dài mà không có sự quan tâm, chăm sóc và sự yêu thương nên dễ dàng trở thành mục tiêu của những người đàn ông. Họ sẵn lòng nhảy vào vòng tay của bất kỳ người đàn ông nào, mong muốn được âu yếm và thoả mãn nhu cầu sinh lý chỉ sau lần đầu gặp gỡ.

Phụ nữ độc thân lâu năm có điểm yếu là luôn khát khao tình yêu, nếu đàn ông có thể tạo niềm tin, họ sẽ dễ dàng đổ gục trước sự quyến rũ.

Phụ nữ có tình trường phức tạp

Trong đánh giá của đàn ông, một phụ nữ dễ dãi, có cuộc sống tình ái phức tạp là một đối tượng dễ dàng để tán tỉnh. Họ cũng ưa thích kiểu phụ nữ đã từng có những mối quan hệ để không phải đối mặt với trách nhiệm khi xảy ra vấn đề.

Thẳng thắn mà nói, khi đàn ông trong hôn nhân muốn ngoại tình, họ sẽ tìm kiếm những người phụ nữ dễ dãi để dễ dàng đạt được mục tiêu mà không phải chịu trách nhiệm sau này.

sau-bao-lau-dan-ong-ngoai-tinh-quen-di-nhan-tinh-1

Khi một người đàn ông gặp một phụ nữ ngoài hôn nhân có cuộc sống tình ái phức tạp như vậy, anh ta sẽ tận dụng hết cơ hội để tán tỉnh. Phụ nữ với mối quan hệ tình cảm phức tạp cần cẩn thận trong việc xây dựng mối quan hệ với đàn ông. Có thể họ chỉ tìm vui chơi mà không muốn xác định một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài.

Phụ nữ thực dụng, yêu tiền

Có một loại phụ nữ thực sự quan tâm đến tiền bạc, nhưng lại không chịu lao động. Đối với họ, mọi thứ trong cuộc sống đều có giá trị dựa trên tiền. Vì lợi ích tiền bạc, họ sẵn lòng bỏ gia đình và trở thành "tiểu tam" của những người đàn ông giàu có.

Theo một trang web dành cho phụ nữ, những người tình kiểu này rất khéo léo, biết cách thu phục đàn ông để đạt được mục đích của mình. Họ nhắm đến những người đàn ông có số tiền lớn trong ngôi nhà của họ để thu hút sự quan tâm và tài trợ từ phía họ.

Thực tế, kiểu người yêu tiền này có mục tiêu sống rõ ràng, chỉ cần có tiền là có thể tận hưởng cuộc sống bên cạnh người khác. Nếu bạn có đủ tiền cho cô ấy, cô ấy sẽ không do dự để đến với bạn, kể cả khi bạn đã có gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link