Đàn ông cực kỳ ''thèm'' 5 thứ này, nhưng hiếm khi nói ra

10:44, Chủ nhật 25/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ riêng phụ nữ mới cần sự ấm áp, đàn ông họ cũng có những lúc mạnh mẽ và có phút yếu lòng. Thế nên họ cực kỳ mong chờ tìm được bến đỗ có thể cho họ chỗ dựa dịu êm khi cần thiết.

Sự tôn trọng

Đây chính là điều mà người đàn ông nào cũng cần. Bởi đàn ông ai cũng có sĩ diện, nhưng gần như phụ nữ lại không hề biết điều này.

Phụ nữ lại kiểu thích làm chủ cuộc chơi, đôi lúc chẳng giữ thể diện cho người đàn ông của mình. Khi sự bất mãn kéo dài thì đàn ông sẽ rời đi.

Sự ấm áp

Đó có thể là lúc mệt mỏi, lúc chán nản với công việc, là lúc họ cảm thấy yếu đuối… và điều họ cần là sự an ủi, là cái ôm, là những lời động viên.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu có được những điều đơn giản này vào đúng thời điểm thì họ sẽ vô cùng cảm kích và nghĩ rằng người bên cạnh mình đúng là người mình cần.

Sự quan tâm

Người ta bảo đàn ông như những đứa trẻ to xác. Ví dụ những lời nói, cử chỉ chăm sóc hàng ngày thì của đàn ông lúc nào kém hơn phụ nữ.

Chính điều này mà họ cũng muốn được để ý tới, được chăm chút đôi khi như đứa trẻ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sự riêng tư

Việc thích được ở một mình của đàn ông lớn hơn phụ nữ. Chẳng phải vô cớ mà nhiều người đàn ông chỉ muốn được ở trong phòng để chơi game, đọc báo.

Trong khi phụ nữ thì thường hay tróc móc chồng vô tâm mà chẳng biết nghĩ đến gia đình. Thực tế thì đàn ông ai cũng có nhu cầu được ở một mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sự bao dung

Đàn ông sợ vợ mắng mỏ thì còn hơn cả việc cắt lương. Thế nên mới thấy đàn ông về nhà mà vợ im lặng không nói gì là vô cùng sợ hãi. Ai cũng có thể mắc lỗi, thế nên thứ mà đàn ông muốn là có thể nhận được là sự khoan dung từ người phụ nữ của mình hơn là chiến tranh lạnh hay những câu nói có tính sát thương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt
Từ khóa: đàn ông thèm khát