Đàn ông hãy nhìn mảng bụng chằng chịt vết rạn của mẹ mình mà biết thương vợ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông dại mới đi chê bai vợ mình sau khi cô ấy chịu mọi đau đớn, vất vả để sinh con cho mình. Nếu như mở miệng ra nói vợ xấu xí không bằng những cô gái ngoài kia thì đàn ông phải nhớ rằng vì ai mà cô ấy trở nên như thế?

Đàn ông có vợ, liệu mấy người biết thương xót, nâng niu vợ mình khi nhìn thấy vết rạn da trên bụng, ngực và đùi của cô ấy?

Đàn ông lấy vợ thì dễ nhưng biết cách yêu vợ lại rất khó. Đàn ông lúc nào nghĩ rằng mình kết hôn chỉ để có người sinh con nối dõi, có người hầu hạ mình và thay mình báo hiếu bố mẹ.

Vậy nhưng đàn ông ạ, kết hôn là chuyện thiêng liêng, đã cưới vợ là phải biết yêu thương vợ. Trước khi kết hôn, đàn ông hãy vạch áo mẹ mình lên, nhìn và sờ tay lên mảng bụng rạn những vết đen chằng chịt do mang thai và sau khi sinh con. Nếu như nhìn vào đó mà các anh rơi nước mắt, biết ơn người mẹ của mình thì hãy lấy vợ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lý do vì sao các anh biết không? Đó là sau này vợ anh cũng sẽ sinh con, vóc dáng thon gọn, làn da trắng sáng của cô ấy rồi cũng sẽ sần sùi như quả dưa lưới sau khi sinh con.

Phụ nữ dù cho có xinh đẹp đến đâu thì rồi trải qua sinh nở họ cũng sẽ chẳng mãi giữ được nét đẹp như thời con gái. Ở thời điểm đó họ chỉ mong sao chồng không chê bao:

- Sao ngực em xệ thế, bụng và đùi em ngấn mỡ kinh thế.

Mà thay vào đó họ mong sao chồng mình có thể ở bên cạnh quan tâm, chia sẻ

- Vợ ạ, em ơn em đã vì bố con anh mà hi sinh. Nhìn vào vết rạn trên cơ thể em càng nhắc cho anh ấy mình phải biết trân trọng và yêu thương em nhiều như thế nào vợ ạ.

Đàn ông dại mới đi chê bai vợ mình sau khi cô ấy chịu mọi đau đớn, vất vả để sinh con cho mình. Nếu như mở miệng ra nói vợ xấu xí không bằng những cô gái ngoài kia thì đàn ông phải nhớ rằng vì ai mà cô ấy trở nên như thế? Họ hi sinh nhiều đến vậy không lẽ không có nổi sự thủy chung từ các anh sao?

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ sống đơn giản lắm, họ đã lấy chồng là hi sinh tất cả vì chồng vì con. Họ đặt chân vào hôn nhân thì sợ nhất là lấy phải người không xứng đáng mà thôi.

Còn đối với người phụ nữ thì sau cùng các bạn cần nhớ rằng, lấy chồng hi sinh vì chồng là tốt nhưng đừng chọn sai chồng rồi hi sinh mù quáng. Chỉ nên hi sinh cho người chồng biết yêu thương trân trọng mình. Hãy tỉnh táo đừng để cuộc đời của mình rơi vào bế tắc, hôn nhân ngập trong nước mắt. Hãy yêu một người chồng dám hôn lên vết rạn trên bụng mình mà nói:

- Anh yêu em cũng như biết ơn vết rạn đen chằng chịt trên cơ thể em vợ ạ.

Là phụ nữ phải thương lấy mình, trân quý bản thân mình. Có yêu chồng thế nào nhưng nếu anh ta không trân trọng mình thì dứt áo ra đi cho nhẹ nhàng phụ nữ nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link